Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/04: MU đàm phán với Everton vụ Jarrad Branthwaite

Thứ Sáu 12/04/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 12/04/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4 rạng sáng 13/4/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4 rạng sáng 13/4/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4 rạng ngày sáng mai 13/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU đàm phán với Everton vụ Jarrad Branthwaite

MU dam phan voi Everton vu Jarrad Branthwaite
MU đàm phán với Everton vụ Jarrad Branthwaite

Đại diện MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Everton nhằm sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite. Branthwaite được đánh giá là một trong những trung vệ giàu triển vọng nhất bóng đá Anh. MU sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, nhưng Everton muốn ít nhất 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Jurgen Klopp thừa nhận Atalanta xứng đáng giành chiến thắng

Phát biểu sau trận thua 0-3 của Liverpool trước Atalanta, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội chủ nhà đã mắc nhiều sai lầm để đối phương khai thác. Klopp nói với TNT Sports: “Atalanta đã có một trận đấu hay, ghi được 3 bàn thắng và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã để họ có quá nhiều khoảng trống để phản công, chúng tôi cũng có rất nhiều những tình huống để mất bóng dễ dàng. Đó là một màn trình diễn tồi và mọi chuyện là như vậy. Đó là lý do chúng tôi thua”.

HLV Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đạt được thỏa thuận với Liverpool

Điểm tin bóng đá sáng 1204 MU đàm phán với Everton vụ Jarrad Branthwaite 1
HLV Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đạt được thỏa thuận với Liverpool

Theo Sky Germany, HLV của Sporting đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với Liverpool, theo đó ông sẽ dẫn dắt đội chủ sân Anfield ở mùa giải tới. Mới nhất, HLV Ruben Amorim đã có những chia sẻ về tin đồn dẫn dắt Liverpool, ông nói: “Tôi chưa gặp Liverpool để phỏng vấn và không có thỏa thuận nào, điều đó không đúng. Tôi là huấn luyện viên của Sporting Lisbon, tôi muốn giành những danh hiệu cho CLB. Tôi chưa gặp bất kỳ câu lạc bộ nào. Chưa có gì được thống nhất cả. Hãy dừng câu chuyện này lại. Đây là lần cuối cùng tôi nói về tương lai của mình”.

Sao Aston Villa gặp tai nạn ngay trước trận đấu tại Cúp C3

Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa đã gặp tai nạn chỉ vài giờ trước trận đấu với Lille ở lượt đi tứ kết Cúp C3 bắt đầu, rất may là cầu thủ này không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh vẫn có thể đến sân Villa Park đúng giờ, sau đó vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của đội nhà.

Newcastle được khuyên nên bán Alexander Isak 

Cựu hậu vệ Newcastle Jose Enrique cho rằng đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexander Isak ở Hè 2024 nếu nhận được số tiền lớn. Ông nói: “Isak là một cầu thủ tốt, nhưng vấn đề là cậu ấy thường xuyên dính chấn thương, điều đó xuất hiện ngay cả khi cậu ấy còn chơi bóng ở Real Sociedad. Newcastle chơi bóng với cường độ cao, họ muốn gây áp lực liên tiếp lên đối phương. Bạn không thể thực hiện được điều đó nếu dính 3 hoặc 4 chấn thương mỗi năm. Callum Wilson cũng gặp phải vấn đề tương tự – cậu ấy cũng bỏ lỡ quá nhiều trận đấu. Nếu ai đó đến và đề nghị chiêu mộ Isak với mức phí trên 70 triệu bảng, tôi nghĩ Newcastle cần phải suy nghĩ 1 cách nghiêm túc”.

Các con của Harry Kane bị thương trong vụ tai nạn ô tô ở Đức

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h15 chiều (giờ địa phương) trên con đường bên ngoài Schaftlarn, một thị trấn ở phía nam Munich. Người điều khiển chiếc Renault màu xám muốn rẽ trái đã va chạm với một chiếc Mercedes Vito màu đen đang chở các con của Kane đang chạy tới. 3 đứa con của Kane gồm Louis, 3 tuổi, Vivienne, 5 tuổi và Ivy, 7 tuổi bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện gần đó bằng xe cứu thương. 

Điểm tin bóng đá sáng 1204 MU đàm phán với Everton vụ Jarrad Branthwaite 2
Các con của Harry Kane bị thương trong vụ tai nạn ô tô ở Đức

Chiếc Renault được điều khiển bởi một phụ nữ 20 tuổi và cô đi cùng một đứa trẻ 3 tuổi và hai người lớn ở độ tuổi 43 và 48. Một phụ nữ 62 tuổi đang lái chiếc Land Rover cũng bị liên quan đến vụ va chạm. Tổng cộng có 8 người đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Vụ va chạm diễn ra 1 ngày trước khi Kane đến London để tham dự trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Bayern với Arsenal. 

Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Paqueta

Theo Foot Mercato, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Lucas Paqueta, mặc dù chưa nói chuyện với West Ham về vụ chuyển nhượng. Cầu thủ kiến thiết lối chơi này có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong bộ tứ phía sau Erling Haaland. West Ham chắc chắn yêu cầu một khoản phí lớn. Và nó thậm chí có thể vượt quá mức 85 triệu bảng mà Man City đã sẵn sàng trả vào năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X