Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/01: Chelsea tính gây sốc với Roberto Firmino 

Thứ Tư 17/01/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 17/01/2024.

Chelsea tính gây sốc với Roberto Firmino 

Chelsea tinh gay soc voi Roberto Firmino 

Chelsea tính gây sốc với Roberto Firmino 

Hàng công Chelsea đang gặp vấn đề và HLV Mauricio Pochettino rất muốn có thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Theo The Telegraph, Firmino là một trong những tiền đạo mà The Blues có thể để mắt tới. Firmino chỉ ghi được 3 bàn sau 17 trận kể từ khi chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè. Đáng chú ý là anh ấy đã không ghi bàn sau cú hat-trick ở trận mở màn. Mặc dù vậy Pochettino vẫn đánh giá cao Firmino và tin rằng anh là giải pháp tốt trong thời gian ngắn hạn.

Roma CHÍNH THỨC công bố người thay Jose Mourinho

Trên trang chủ, Roma xác nhận ký hợp đồng với Daniele De Rossi đến hết mùa giải năm nay, ông sẽ thay vị trí của Jose Mourinho vừa bị sa thải. 

Tiền đạo của Aston Villa có câu trả lời cho Chelsea

Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa đã dập tắt những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến Chelsea, mặc dù thừa nhận tới The Blues là một giấc mơ,  anh nói: “Tôi vẫn tập trung vào Aston Villa. Họ là một câu lạc bộ khổng lồ và được chơi bóng ở đó như là một giấc mơ. Nhưng tôi không biết gì cả, tôi tập trung vào tập luyện và cống hiến cho Aston Villa”.

Andre Onana lên tiếng sau khi bị loại khỏi đội hình tuyển Cameroon

Điểm tin bóng đá sáng 1701 Chelsea tính gây sốc với Roberto Firmino 1

Andre Onana bị loại khỏi trận ra quân của Cameroon ở cúp bóng đá châu Phi

 

Thủ môn Andre Onana của MU đã bỏ lỡ trận ra quân của ĐT Cameroon ở AFCON năm nay, anh cũng vừa lên tiếng về vấn đề này, anh nói: “Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng tôi sẽ không nói ở đây vì chúng tôi đang ở một giải đấu quan trọng. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển.

Tôi là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất ở tuyển, nên tôi chịu trách nhiệm về những gì mình làm. Cứ để người ta tiếp tục chỉ trích tôi, tôi quen rồi, tôi làm những gì có ích cho đất nước mình. Tôi ở đây để đại diện cho đất nước của tôi. Thật vinh dự cho tôi khi được đến đây cùng đất nước của mình. Về thời gian thi đấu của tôi, huấn luyện viên sẽ là người quyết định. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng bất kể ai đang có mặt trên sân. Chúng tôi có những thủ môn rất giỏi.”

Được Arsenal và Chelsea quan tâm, Victor Osimhen phản ứng thế nào?

Victor Osimhen được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea, cầu thủ người Nigeria mới đây cũng đã có câu trả lời khi được hỏi về tương lai của mình, tuyển thủ Nigeria nói với Sky Sports: “Tôi hài lòng với cuộc sống ở Napoli. Tôi có một mối quan hệ tốt với những người đứng đầu đội bóng. 

Kể từ khi được ký hợp đồng vào năm 2020, tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Chủ tịch và những người đứng đầu CLB. Hiện tại tôi hạnh phúc ở Italia, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Napoli. Trong tương lai nếu có cơ hội tới Anh tôi sẽ cân nhắc, chắc chắn là vậy. Nhưng hiện tại tôi có những kế hoạch khác trong sự nghiệp mà tôi đang mong đợi”.

Benfica lên tiếng vụ bán sao khủng Joao Neves cho MU

Trang chủ Benfica mới đây đã lên tiếng về thương vụ Joao Neves, người được cho là đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU. Họ viết: "Benfica phủ nhận sự tồn tại của bất kỳ quyền ưu tiên chuyển nhượng nào đối với Joao Neves. Trong mọi trường hợp, Benfica chưa bắt đầu đàm phán với Manchester United hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác về Joao. Chúng tôi cũng không có ý định làm như vậy”.

Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius cho MU với mức phí 130 triệu bảng

Điểm tin bóng đá sáng 1701 Chelsea tính gây sốc với Roberto Firmino 2
Real được cho là sẵn sàng bán Vinicius

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng Vinicius để đưa về Kylian Kylian. Cầu thủ người Pháp sẽ đảm nhận vị trí của Vinicius ở cánh trái. Mặc dù Real có thể chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, nhưng họ sẽ phải chi ra một số tiền lót tay khủng khiếp, và đáp ứng mức lương cực cao cho siêu sao này.  Đó có thể là tin tốt cho Manchester United, đội được cho là sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi 130 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Liệu Vinicius có sẵn sàng chuyển đến Old Trafford mà không có cơ hội tham dự Champions League hay không vẫn là một vấn đề khác.

MU được khuyên bỏ 60 triệu bảng thay Antony

Chứng kiến Antony vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo ở mùa giải này, cựu cầu thủ Clinton Morrison khuyên MU nên bỏ tiền mua người khác. Chia sẻ trên Sky Sports, Morrison khẳng định: “Olise là một siêu sao và có thể trở thành một cầu thủ đáng mơ ước. Bất kỳ CLB nào trong Top 4 cũng đến gõ cửa Olise. Cậu ấy sẽ ghi bàn, kiến tạo và làm mọi thứ có thể cho Man United, đó là một cầu thủ tuyệt vời, siêu sao hàng đầu.

Sẽ tốn nhiều tiền để ký hợp đồng với cậu ấy, ít nhất là 60 triệu bảng. Olise còn trẻ và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè. Cậu ấy có mọi phẩm chất để chuyển sang một đội bóng lớn. Nếu bạn muốn tôi so sánh giữa Olise và Antony, thì Olise giỏi hơn rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X