Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với Barca

Thứ Tư 24/11/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/11/2021.

MU trao đổi “bom tấn” với Barca


MU muốn đổi Pogba với De Jong

MU muốn đổi Pogba với De Jong


MU đang lên kế hoạch dùng Paul Pogba để hy vọng có được De Jong từ Barca theo chiều ngược lại vào tháng 1 năm 2022. Quỷ đỏ thậm chí chồng thêm tiền để hy vọng có được điều mình cần. Hiện vẫn chưa biết HLV Xavi có hứng thú với cầu thủ sinh năm 1993 hay không.

Conte muốn đưa Zaniolo về Tottenham


Sau khi có chiến thắng đầu tiên ở Premier League với Tottenham, HLV Antonio Conte cũng đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với lãnh đạo CLB. Ông muốn BLĐ Spurs chiêu mộ cầu thủ Zaniolo của Roma. 


Liverpool muốn gây sốc với Mason Mount


Theo tờ Express, Liverpool đang có tham vọng giành chữ ký của Mason Mount, người được cho là không thực sự thoải mái ở Chelsea.


HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1


Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Benfica trên sân nhà, HLV Xavi tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bayern ở lượt trận cuối bảng E.

HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1HLV Xavi nói gì trước viễn cảnh Barca không qua nổi vòng bảng C1
Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Benfica trên sân nhà, HLV Xavi tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Juventus


Tiền vệ Kante dính chấn thương

Tiền vệ Kante dính chấn thương


Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.


Nóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MU


Trước những tin đồn liên quan đến việc rời PSG để trở lại Anh dẫn dắt MU, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức có câu trả lời cho NHM đội chủ sân Old Trafford. Theo đó ông hạnh phúc ở PSG và không muốn rời đi.


Paul Scholes cạn lời với Anthony Martial


Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.
Paul Scholes cạn lời với Anthony MartialPaul Scholes cạn lời với Anthony Martial
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X