Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/12: Barca ngán ngẩm với Lewandowski

Thứ Hai 25/12/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca tính đẩy Lewandowsi sang Saudi Arabia, lí do Caicedo vắng mặt trước Wolves, Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần MU là một số tin tức bóng đá sáng 25/12.

Barca hết kiên nhẫn với Lewandowski

Phong độ thời gian qua của Lewandowski là rất đáng báo động. Tiền đạo người Ba Lan thường xuyên có những tình huống bỏ lỡ cơ hội khiến Barca trả giá. Phía Blaugrana cũng dần hết kiên nhẫn với tiền đạo này.

Theo Sport, Barca sẵn sàng bán Lewandowski ngay thời gian tới. Một số đội bóng Saudi Arabia đã liên hệ và có thể trở thành điểm đến mới của tiền đạo người Ba Lan. Hè 2023, Lewy nhận được lời mời từ Saudi Arabia nhưng đã chọn ở lại Barcelona.

Điểm tin bóng đá sáng 2512 Barca ngán ngẩm với Lewandowski 1
Lewandowski gây thất vọng lớn thời gian qua

Vì sao Caicedo vắng mặt trước Wolves

Chelsea hành quân tới sân của Wolves mà không có sự phục vụ của Enzo Fernandez và Moises Caicedo. Cả hai tiền vệ này đều bị ốm và không thể ra sân. HLV Pochettino phải bố trí Lesley Ogochukwu và Conor Gallagher ở trung tâm hàng tiền vệ.

Moises Caicedo đang dần hòa nhập với lối chơi của Chelsea, nhưng lại bị gián đoạn vì thể trạng. Hiện chưa rõ thời điểm bộ đôi này có thể trở lại. CĐV Chelsea kỳ vọng cả hai sẽ bình phục trước trận đấu với Crystal Palace. 

Điểm tin bóng đá sáng 2512 Barca ngán ngẩm với Lewandowski 2
Moises Caicedo vắng mặt trước Wolves

Quế Ngọc Hải chưa chắc kịp dự Asian Cup

Trước thềm Asian Cup 2023, trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương phức tạp và không thể thi đấu hai vòng đấu V.League gần nhất. Hiện cầu thủ này đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương.

Bác sĩ xác định Quế Ngọc Hải bị rách đầu cơ bám gân khoeo. Trong bối cảnh Asian Cup sẽ diễn ra sau đây 1 tháng, khả năng dự giải đấu tại Qatar của Quế Ngọc Hải còn để ngỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 2512 Barca ngán ngẩm với Lewandowski 3
Quế Ngọc Hải khó bình phục trước Asian Cup

Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần MU

Ngày 24/12, trang chủ MU công bố Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần ở đội bóng. Hơn 1 năm kể từ ngày nhà Glazer rao bán cổ phần, Man Utd cũng tìm được chủ đầu tư mới.

CĐV MU kỳ vọng Sir Jim Ratcliffe sẽ tiến hành cải tổ để đưa Man Utd trở lại với vị thế của mình. Tỷ phú người Anh cũng hứa hen sẽ đầu tư số tiền không nhỏ để nâng cấp Man Utd thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X