Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủng

Thứ Hai 26/07/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7/2021.

Bất chấp lao lý, Man City quyết mua 2 sao khủng. The Sun đưa tin Man City không có ý định từ bỏ những mục tiêu hàng đầu hè này bất chấp có nguy cơ hầu tòa vì vi phạm luật công bằng tài chính. The Citizens vẫn đang cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham và Jack Grealish từ Aston Villa.

Kane Grealish man city
Man City rất muốn mang về Grealish và Kane

Brighton sẵn sàng chi 20 triệu bảng "tranh hàng" cùng Arsenal. Theo Daily Mail, Brighton sẵn sàng cạnh tranh Odsonne Edouard của Celtic cùng với Arsenal. Đội bóng miền nam nước Anh sẵn sàng chi 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Edouard đã không ổn định ở Celtic mùa vừa qua và tân HLV Ange Postecoglu để ngỏ khả năng anh ra đi.

Atletico nhắm Herrera để thay thế Saul. Mundo Deportivo đưa tin Atletico Madrid đưa Yangel Herrera vào tầm ngắm để thay thế Saul Niguez. Herrera là thành viên thuộc biên chế Man City song tiền vệ người Venezuela chưa từng một lần chơi cho đội 1. Thay vào đó, cầu thủ 23 tuổi bị đem cho mượn vài năm qua.

Sevilla sắp chiêu mộ Lamela. The Sun loan tin Erik Lamela đã có mặt ở Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng với Sevilla. Tottenham đã chi 21 triệu bảng (29 triệu euro) cộng với Lamela để có tài năng trẻ Bryan Gil từ Sevilla.

Lamela ghi bàn gỡ hòa vào cuối trận, đưa cuộc chơi vào loạt luân lưu 11m
Lamela sắp chuyển đến Sevilla

Rafinha sẽ ở lại PSG. Mundo Deportivo tiết lộ Paris Saint-Germain không có ý định bán Rafinha vào mùa hè này. Tiền vệ 28 tuổi nhận thông báo từ HLV trưởng Mauricio Pochettino rằng vẫn nằm trong kế hoạch của họ trong mùa mới.

Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này. Chân sút 28 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea và Man City.

MU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid. Goal xác nhận Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid. Tuyển thủ Pháp được cho là sẽ sớm chuyển tới sân Old Trafford trong những ngày tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X