Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU

Thứ Hai 08/06/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU, Arsenal quyết chiêu mộ Kokcu, Chelsea có đối thủ lớn ở vụ Chilwell,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 8/6

Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU

Theo TuttoJuve, Wolverhampton đã hạ giá chào bán tiền đạo Raul Jimenez xuống còn 18 triệu Bảng do năng lực tài chính của đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Ngôi sao đã ghi 22 bàn và kiến tạo 10 sau 44 trận ở mùa giải này là mục tiêu của Man Utd và Juventus.

Điểm tin bóng đá sáng 86 Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU hình ảnh
Raul Jimenez là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020

Người cũ Van Der Sar tiết lộ chuyện MU mua Donny van de Beek

Trong một chia sẻ gần đây, GĐĐH Edwin van Der Sar của Ajax đã bóng gió chuyện MU hỏi mua Donny van de Beek. Bên cạnh đó, cựu thủ thành MU cũng xác nhận Ajax đã đạt được thỏa thuận cho phép Van de Beek ra đi vào hè 2020. Tương tự, Andre Onana và Nicolas Tagliafico cũng sẽ được phép rời đội bóng vào hè này. Tuy nhiên, Van Der Sar khẳng định Ajax sẽ không giảm giá bán cầu thủ của họ vì dịch Covid-19.

Man City bất ngờ nhảy vào thương vụ Ben Chilwell

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đã đồng loạt đăng tin về việc CLB Chelsea quyết tâm chiêu mộ Ben Chilwell để bổ sung cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên kế hoạch này đang vấp phải khó khăn trước sự nhập cuộc của Man City. Được biết HLV Pep Guardiola cũng đang rất quan tâm tới Ben Chilwell và cũng muốn sở hữu hậu vệ này.

Arsenal quyết chiêu mộ Kokcu

Theo Voetbal International, CLB Arsenal sẽ chi ra mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 23 triệu Bảng để chiêu mộ tiền vệ tấn công Orkun Kokcu của Feyenoord.

Theo truyền thông Anh, Pháo thủ đang đánh giá rất cao Kokcu và coi tiền vệ 19 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ chính là người kế thừa vị trí của Mesut Ozil trong tương lai gần.

MU hết hi vọng chiêu mộ Koulibaly

Theo tờ Mirror, kế hoạch chiêu mộ trung vệ Koulibaly của MU đã bất thành sau khi đội bóng chủ quản của cầu thủ này, CLB Napoli kiên quyết đòi 100 triệu bảng Anh cho ngôi sao người Senegal.

Pedro gây sức ép để ở lại Chelsea

Theo tờ The Sun, tiền đạo Pedro đã gây sức ép với BLĐ Chelsea khi cho biết mình sẽ không đặt bút gia hạn hợp đồng chừng nào người đồng đội Willian không được ký hợp đồng mới. Bộ đôi cầu thủ này hiện đều sắp hết hợp đồng với Chelsea. Hiện Willian đang được nhiều đội bóng quan tâm trong đó có Arsenal.

Dybala muốn Pogba trở lại Juve

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông ngôi sao Paulo Dybala của Juve đã thổ lộ mong muốn được thi đấu cùng Pogba tại thành Turin. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang được đồn đoán sẽ trở lại Italia thi đấu trong mùa giải mới sau khi không còn hạnh phúc tại Man Utd. Ở mùa giải năm nay, Pogba không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ do thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Everton dẫn đầu cuộc đua giành Rabiot

Theo thông tin từ Tuttosport, Everton đang là đội chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot (Juventus). Arsenal và Wolverhampton đang được xem là 2 đội bóng cạnh tranh với Everton trong cuộc đua này. 

Điểm tin bóng đá tối 7/6: Lộ bản hợp đồng tiếp theo của MU sau Ighalo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X