Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 02/09: Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến Nottingham Forest

Thứ Bảy 02/09/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 02/09/2023.

Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến Nottingham Forest

Vlachodimos cua Benfica toi Nottingham Forest

Vlachodimos của Benfica tới Nottingham Forest

 

Vlachodimos của Benfica từng là mục tiêu hàng đầu của MU trong việc dự phòng cho Onana, nhưng việc không chiêu mộ được thủ thành này khiến Man đỏ phải chuyển hướng sang Altay Bayindir. Mới nhất, trang chủ của Nottingham Forest thông báo, họ đã chính thức có được sự phục vụ của ngôi sao người Hy Lạp – Vlachodimos trong một hợp đồng 4 năm. Trao đổi về thương vụ này, Giám đốc bóng đá của Forest, ông Ross Wilson cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Odysseas đến với Nottingham Forest. Cậu ấy rất tài năng và mang đến nhiều kinh nghiệm, và Odysseas sẽ tạo ra sự cạnh tranh thực sự cho vị trí thủ môn của chúng tôi."

Chelsea bị chỉ trích vì chi quá nhiều tiền cho Cole Palmer

Cựu cầu thủ Graeme Souness đã coi quyết định ký hợp đồng với Cole Palmer của Chelsea từ Man City với giá 45 triệu bảng là kỳ lạ. 

Rio Ferdinand cảnh báo Sofyan Amrabat

Rio Ferdinand đã cảnh báo tân binh Sofyan Amrabat của MU rằng anh sẽ cần phải nhanh chóng thích nghi với các yêu cầu của Premier League. Anh nói: “Tất cả những cầu thủ đến từ giải đấu khác đều cần phải thích nghi và nếu Amrabat có thể làm điều đó nhanh chóng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ được ra sân thường xuyên. Trận đấu ở Anh chắc chắn diễn ra nhanh hơn Serie A. Amrabat là cầu thủ có kinh nghiệm ở ĐTQG và ở cả CLB, tôi hy vọng anh ấy sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Amrabat: Man United là đội bóng trong mơ của tôi

Điểm tin bóng đá tối 0209 Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến Nottingham Forest 1

Sofyan Amrabat là tân binh mới nhất của MU

 

Dù vẫn chưa chính thức được ra mắt là tân binh của Man United, tiền vệ Sofyan Amrabat đã dành cho đội bóng mới những lời có cánh. Anh nói: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành cầu thủ của Man United. Tôi phải kiên nhẫn vào thời điểm này, nhưng tôi luôn là người lắng nghe tiếng gọi trái tim mình và thật tuyệt khi được khoác áo đội bóng mơ ước. Tôi biết chính xác HLV Erik ten Hag yêu cầu điều gì từ các cầu thủ. Sự chỉ đạo của ông ấy giúp tôi phát triển rất nhiều từ khi là một cầu thủ trẻ. Tôi biết chắc rằng ông ấy sẽ giúp tôi đạt được khả năng tốt nhất và tôi có thể đóng góp cho sự thành công của đội bóng”.

Arteta: Điều Kai Havertz còn thiếu chỉ là dứt điểm vào lưới

HLV Mikel Arteta có thừa niềm tin về việc tiền đạo Kai Havertz sẽ sớm tỏa sáng và mang tới những thành công cho Arsenal trong thời gian tới. HLV Arteta cho biết: "Nói để các bạn biết, tôi rất yêu mến Kai Havertz. Tôi nhận thấy những phẩm chất tuyệt vời của cậu ấy mỗi ngày trong tập luyện. Hiệu suất làm việc của anh ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy làm nhiều điều tốt cho đội bóng. Điều cậu ấy còn thiếu lúc này chỉ là dứt điểm vào lưới. Thật khó để yêu cầu người hâm mộ hiểu rõ chúng tôi hơn nhưng tôi chỉ muốn chia sẻ là hãy dành tình cảm cho Kai Havertz. Arsenal rồi sẽ tận dụng được những phẩm chất tốt nhất từ cậu ấy. Đội bóng có một số ví dụ điển hình cho việc này trong những năm qua. Có các cầu thủ bùng nổ khi nhận được tình yêu và sự hỗ trợ của người hâm mộ."

Romelu Lukaku ngồi dự bị trước Milan, Jose Mourinho giải thích lý do

HLV Jose Mourinho cũng đã giải thích lý do Romelu Lukaku ngồi dự bị, ông nói với DAZN: "Trận đấu cuối cùng của Lukaku đã từ tháng 6. Cậu ấy đã không tập luyện một cách tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp nên cậu ấy không có phong độ quá tệ nhưng cũng không có phong độ tốt. Lukaku cần thêm một chút thời gian để lấy lại những gì tốt nhất, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.

“Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Eddie Nketiah”

Điểm tin bóng đá tối 0209 Mục tiêu hàng đầu của MU cập bến Nottingham Forest 2

Arteta khen ngợi Eddie Nketiah

HLV Mikel Arteta rất vui khi Eddie Nketiah lần đầu được triệu tập vào ĐT Anh, ông tin rằng đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cầu thủ 24 tuổi. Ông nói: “Tôi rất hài lòng khi cậu ấy được lên tuyển. Eddie Nketiah đã nỗ lực rất nhiều, và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Nếu ai đó xứng đáng góp mặt trong đội tuyển Anh thì đó chính là cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ của học viện Arsenal, đã có những thời điểm Nketiah gặp khó khăn, nhưng cậu ấy đã vượt qua để chứng tỏ khả năng của mình”.

MU đón tin vui trước đại chiến Arsenal

HLV Erik Ten Hag xác nhận, tiền đạo tân binh Rasmus Hojlund đủ thể lực đá chính từ đầu ở cuộc chạm trán Arsenal cuối tuần này. Ông nói: “Hojlund đã có một tuần tập luyện vui vẻ cùng đồng đội mới và ngày mai chúng tôi sẽ có buổi tập cuối cùng. Cậu ấy đang làm tốt và sẽ có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Thậm chí, tôi nghĩ Hojlund sẵn sàng để đá chính từ đầu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X