Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/4: Bayern Munich dứt khoát với Tuchel

Chủ Nhật 21/04/2024 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel sẽ rời Bayern bất chấp kết quả vào cuối mùa, sếp mới MU chuẩn bị ra mắt, Piers Morgan đá xoáy Pep Guardiola là một số tin bóng đá tối 21/4.

Thomas Tuchel chắc chắn rời Bayern

Mặc dù không còn cơ hội vô địch Bundesliga mùa này nhưng Bayern Munich vẫn còn mục tiêu để cố gắng. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel còn cơ hội vô địch Champions League mùa này.

Tuy vậy, bất chấp kết quả có ra sao, tương lai của HLV Thomas Tuchel sẽ không thay đổi. Ông sẽ ra đi ngay cả khi đội bóng vô địch Champions League.

Điểm tin bóng đá tối 214 Bayern Munich dứt khoát với Tuchel 1
Thomas Tuchel chắc chắn không ở lại Bayern 

Lãnh đạo Bayern, Max Eberl xác nhận thông tin trên. Ông cho biết quyết định chấm dứt với Tuchel vào cuối mùa được hai bên trao đổi kỹ trước khi thống nhất nên sẽ không có màn "lật kèo" nào.

Lãnh đạo mới MU chuẩn bị "ra mắt"

Cách đây ít ngày, MU xác nhận Jason Wilcox sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật ở Man Utd thời gian tới. Ông cũng chuẩn bị có trận "ra mắt" đội bóng mới ở bán kết FA Cup.

Theo đó, Jason Wilcox sẽ có mặt trên khán đài Wembley để dự khán trận đấu giữa MU vs Coventry. Cùng với đó, Sir Jim Ratcliffe cùng bộ đôi Joel và Avram Glazer cũng sẽ có mặt.

Real Madrid quyết định trường hợp của Alphonso Davies

Được biết, Alphonso Davies là mục tiêu được Real Madrid quan tâm đặc biệt thời gian qua. Đội bóng La Liga muốn mang hậu vệ này về Bernabeu ngay hè này, nhất là khi Davies đã "nổi loạn" ở Bayern.

Điểm tin bóng đá tối 214 Bayern Munich dứt khoát với Tuchel 2
Real Madrid cân nhắc trường hợp của Alphonso Davies

Tuy vậy, Real Madrid chưa chắc chắn với ý định của mình. Theo Fabrizio Romano, nếu Bayern hét giá từ 60-70 triệu Euro cho Davies, Real sẽ chờ tới khi Davies hết hợp đồng (hè 2025) mới chính thức chiêu mộ.

Cũng theo Fabirzio Romano, chỉ có hoặc Alphonso Davies hoặc Ferland Mendy được trao cơ hội. Lẽ đó, nếu muốn mua Davies, Los Blancos sẽ phải bán hậu vệ người Pháp.

Piers Morgan đá xoáy Pep Guardiola

Sau trận thắng nhọc Chelsea, HLV Pep Guardiola chỉ trích cách xếp lịch của BTC FA Cup. Theo đó, đội bóng của Pep phải thi đấu ở cường độ quá cao.

Nghe được những lời nhận xét của Pep, Piers Morgan ngay lập tức đáp trả. Trên tài khoản X (Twitter) cá nhân, MC này nói: "Khóc to lên. Ông có tới hai cầu thủ đẳng cấp thế giới ở mỗi vị trí trong đội hình, có tài chính dồi dào. Thế mà vẫn kêu khóc vì lịch thi đấu à."

Man City đã bị loại khỏi Champions League. Giờ mục tiêu của Man City là Premier League và FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X