Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/03: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Rodrygo?

Thứ Bảy 23/03/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 23/03/2024.

MU phải chi bao nhiêu tiền để có Rodrygo?

MU dang theo duoi Rodrygo cua Real Madrid
MU đang theo đuổi Rodrygo của Real Madrid

Theo Defensa Central, MU đang triển khai những bước đàm phán đầu tiên với Real Madrid về tiền đạo Rodrygo. Một trở ngại trong quá trình tiếp xúc giữa các bên là Los Blancos yêu cầu phí chuyển nhượng 120 triệu euro cho cầu thủ người Brazil.

Ilkay Gundogan vui mừng khi Toni Kroos trở lại ĐT Đức

Toni Kroos trở lại ĐT Đức lần đầu tiên kể từ sau Euro 2020 và Ilkay Gundogan hạnh phúc vì màn trở lại của người đồng đội. Anh nói: "Cả Kroos lẫn Musiala đều đang có phong độ rất cao. Bộ đôi này có thể mang lại những ma thuật cho ĐT Đức ở những trận đấu tới. Thật tuyệt khi có Toni Kroos thi đấu sau lưng tôi. Không có nhiều cầu thủ châu Âu ở đẳng cấp của Toni hiện tại. Cá nhân tôi hưởng lợi lớn từ điều này. Tôi tin rằng mình có thể tập trung hơn cho khía cạnh tấn công. Tôi tin rằng tôi và Toni có thể tạo ra những dấu ấn lớn cùng ĐT Đức. Tôi mong chờ điều đó. Sự xuất hiện của Toni mang lại nhiều giá trị cho chúng tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định bất ngờ với Bruno Fernandes

Mặc dù còn một trận giao hữu vào tháng 3 này nhưng ĐT Bồ Đào Nha cho phép hàng loạt trụ cột trở về CLB, trong đó có Bruno Fernandes. Cầu thủ sinh năm 1994 được nghỉ ngơi ở trận đấu với Slovenia, anh trở lại Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Chelsea nâng cấp đội hình bằng thủ môn của AC Milan

Điểm tin bóng đá tối 2303 MU phải chi bao nhiêu tiền để có Rodrygo 1
Chelsea quan tâm thủ môn Mike Maignan của AC Milan

Robert Sanchez chỉ có 3 trận sạch lưới ở Premier League, bây giờ The Blues cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn. Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua thủ môn Mike Maignan, người đang chơi nổi bật trong màu áo AC Milan. Maignan được đánh giá nằm trong top 5 thủ môn hay nhất thế giới hiện nay. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phản xạ, anh cũng giỏi chơi bóng bằng chân. Maignan hiện đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Pháp.

Jorginho tiết lộ cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Arsenal

Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Jorginho của Arsenal thừa nhận rằng Gabriel Martinelli là người có tốc độ tốt nhất bên phía Pháo thủ. Anh nói: “Khi Martinelli mở tốc độ, không nhiều người có thể bắt kịp cậu ấy. Cậu ấy một khi đã tăng tốc. Quên đi, bây giờ, không ai có thể bắt được cậu ấy. Martinelli đã gây quá nhiều khó khăn cho các hậu vệ cánh ở Premier League, trong đó có không ít những hậu vệ hàng đầu. Cậu ấy là tài sản quý giá của Arsenal”.

HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của Harry Kane

Theo xác nhận từ HLV Gareth Southgate, tiền đạo Harry Kane có khả năng bỏ lỡ các trận giao hữu của đội tuyển Anh với Brazil và Bỉ vì chấn thương.  Ông nói: “Ở trận đấu với Brazil chúng tôi không có Harry Kane, không Jordan Henderson, không Cole Palmer. Tôi có thể nói Cole và Hendo có cơ hội ra sân trước Bỉ cao hơn Harry. Điều đó có nghĩa đây là cơ hội tuyệt vời cho những cầu thủ khác”. 

Rasmus Hojlund muốn Christian Eriksen được thi đấu nhiều hơn ở MU

Rasmus Hojlund muốn người đồng hương Christian Eriksen có thêm thời gian thi đấu ở MU, anh nói: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi, vì vậy bạn muốn thấy anh ấy trên sân, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Vì vậy, việc anh ấy có thi đấu hay không phải là quyết định của huấn luyện viên. Eriksen đang dần lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi nghĩ anh ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải”.

Lộ bến đỗ mới của Erik ten Hag nếu bị MU sa thải

Điểm tin bóng đá tối 2303 MU phải chi bao nhiêu tiền để có Rodrygo 2
Nhiều đội bóng ở Bundesliga quan tâm HLV Erik ten Hag

Nếu MU không có vé dự C1 mùa tới và không có danh hiệu, khả năng HLV Ten Hag bị sa thải có thể xảy ra. Theo tờ Daily Star, HLV Ten Hag không quá lo lắng về tương lai, bởi ông vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Nhà cầm quân 54 tuổi đã làm việc tại Bayern Munich trước đó trong sự nghiệp của mình, gã khổng lồ nước Đức có thể ký hợp đồng với Ten Hag nếu không giành được mục tiêu số 1 Xabi Alonso. Stuttgart cũng được cho là quan tâm đến HLV hiện tại của MU. Trong trường hợp Xabi Alonso rời đi, Bayer Leverkusen cũng có thể ký hợp đồng với HLV Ten Hag thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X