Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/08: MU và Liverpool đại chiến giành Ryan Gravenberch

Thứ Tư 23/08/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 23/08/2023.

MU và Liverpool đại chiến giành Ryan Gravenberch

MU va Liverpool dai chien gianh Ryan Gravenberch

MU và Liverpool đại chiến giành Ryan Gravenberch

Ryan Gravenberch từng là một trong những tài năng nổi bật tại Ajax, nhưng anh không thể chứng tỏ khả năng ở Ajax. MU và Liverpool đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ 21 tuổi, họ muốn đưa anh tới xứ sở sương mù. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cả hai CLB đã gọi điện cho Bayern trong tuần qua để nói chuyện về Gravenberch. Phía đội bóng nước Đức không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng MU và Liverpool đang hy vọng số tiền lên tới 45 triệu bảng sẽ khiến đội ĐKVĐ Bundesliga thay đổi quyết định. 

Liverpool muốn gây sốc với Kalvin Phillips

Theo talkSPORT, sau khi bỏ lỡ nhiều mục tiêu, Liverpool có thể chiêu mộ Kalvin Phillips của Man City trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023. Kalvin Phillips từng chơi nổi bật trong màu áo Leeds United, anh cập bến Man City với mức phí 45 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ người Anh không chứng tỏ được khả năng tại Etihad, anh thường xuyên phải ngồi dự bị và cũng chơi không quá nổi bật khi được trao cơ hội. Phillips được cho là có thể giúp khả năng đánh chặn của Liverpool tốt hơn, hàng thủ của họ đang gây thất vọng khi nhận 7 bàn thua trong 4 trận gần nhất. Đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Cầu thủ bị Eddie Howe trục xuất xuống đội U21 sắp rời Newcastle

Điểm tin bóng đá tối 2308 MU và Liverpool đại chiến giành Ryan Gravenberch 1

Ryan Fraser sắp rời Newcastle

 

Theo Mail Online, Ryan Fraser có thể chuyển đến khoác áo Empoli ở Hè 2023, cầu thủ này đã bị HLV Eddie Howe đẩy xuống thi đấu cho đội U21 Newcastle. Đội bóng của Italia đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, họ đã nhận được cái gật đầu từ phía Newcastle. Empoli hiện đang chốt những điều khoản cá nhân với Fraser. Cập bến Italia có thể giúp Fraser hồi sinh sự nghiệp của mình. 

Không được Barca đăng ký thi đấu, Marcos Alonso chốt tương lai

Barca đang gặp phải những vấn đề về mặt tài chính và khiến họ không thể đăng ký Marcos Alonso cùng với tân binh Inigo Martinez và thủ môn Inaki Pena. Tuy nhiên, HLV Xavi đã thông báo với Marcos Alonso rằng câu lạc bộ sẽ không bán anh và việc đăng ký sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Ở mùa giải trước, Barca chỉ đăng ký được 5 tân binh trong vòng 24 giờ trước khi mùa giải bắt đầu. Đến mùa giải này thì mọi thứ còn tệ hơn với nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

Kroos ca ngợi tân binh đắt giá Jude Bellingham của Real Madrid

Toni Kroos khẳng định Jude Bellingham cực kỳ trưởng thành và cầu thủ người Anh đã chứng tỏ mình là một món tài sản quý giá với Real Madrid. Anh nói: “Cậu ấy làm rất tốt trong quá trình chuẩn bị. Cậu ấy hòa nhập tốt một cách đáng ngạc nhiên trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Tôi có một cảm giác tốt về cậu ấy bởi vì tôi nghĩ cậu ấy rất trưởng thành so với tuổi – không chỉ về tâm lý mà còn về cách mà cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy đã tiến xa, không làm những thứ nguy hiểm, luôn rõ ràng trong những hành động và luôn cố gắng tận dụng điểm mạnh của mình.

Rất nhiều người ở tuổi đó vẫn thích làm những thứ nguy hiểm, thích vẽ vời kỹ thuật và hay mắc sai lầm chiến thuật. Bạn không thấy điều đó ở Bellingham. Cho đến giờ thì tôi phải nói rằng cậu ấy đã là một tài sản quý giá trong lối chơi của chúng tôi. Đó là một điều có ý nghĩa lớn, bởi vì chúng tôi không phải là một đội bóng gà mờ. Việc một thanh niên 20 tuổi giúp chúng tôi chơi hay hơn ngay từ đầu là một dấu hiệu tốt”.

HLV Pochettino tin tưởng Mudryk sẽ tỏa sáng ở Premier League

HLV Pochettino vẫn tin tưởng vào khả năng tiền vệ cánh Mykhailo Mudryk sẽ tỏa sáng ở Premier League trong tương lai. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và là một cầu thủ có rất nhiều tài năng. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải xây dựng sự ổn định và niềm tin với các đồng đội, làm việc chăm chỉ trên sân tập trong tuần và tiếp tục thể hiện rằng cậu ấy sẵn sàng ra sân thi đấu.

Chúng tôi cũng cần phải xây dựng niềm tin với cậu ấy và ngược lại. Các cầu thủ trẻ khác cũng cần phải xây dựng niềm tin với đội. Sẽ cần một chút thời gian nhưng không nghi ngờ về việc cậu ấy sở hữu tài năng phi thường. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy được thi đấu thường xuyên trong đội”.

Kai Havertz bị đánh giá thấp hơn so với khả năng

Điểm tin bóng đá tối 2308 MU và Liverpool đại chiến giành Ryan Gravenberch 2

David Seaman nói về Kai Havertz

Đó là nhận định của cựu thủ môn Arsenal – David Seaman, ông ủng hộ Kai Havertz sẽ phát triển mạnh ở sân Emirates. Ông nói: "Những cầu thủ mà Arsenal đưa về đã cải thiện chất lượng đội hình của họ. Tôi thực sự với Kai Havertz, cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Bạn biết đấy, cậu ấy luôn nỗ lực làm tốt công việc của mình. Cậu ấy tốt hơn mọi người nghĩ. Tôi cho rằng Kai Havertz bị đánh giá thấp hơn so với năng lực. Cậu ấy chắc chắn sẽ khiến CĐV Arsenal hài lòng, cậu ấy sẽ chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra”.

Màn ra mắt thảm họa sẽ không đánh gục Moises Caicedo

Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink tin rằng tân binh Moises Caicedo sẽ trở lại mạnh mẽ sau màn ra mắt thảm họa trước West Ham. Ông nói: "Moises Caicedo là một cầu thủ thú vị và chúng ta hãy quên hết đi những con số về tài chính liên quan đến cậu ấy. Liệu cậu ấy có thể giúp Chelsea trở nên tốt hơn hay không ư? Tôi tin Moises Caicedo sẽ làm được điều đó. Đúng là cậu ấy đã chơi không thực sự tốt trước West Ham, nhưng không thể đánh giá một cầu thủ thông qua một vài trận đấu. Cậu ấy còn trẻ và tôi tin rằng cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực, những sai lầm sẽ không đánh gục Caicedo. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ”.

Declan Rice là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright, ông đánh giá cao màn thể hiện của cầu thủ người Anh trong màu áo Pháo thủ. Ông nói: “Declan Rice đang cho thấy cậu ấy xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra để có mình, tôi nghĩ cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Rõ ràng việc chơi bóng nhiều năm ở Premier League mang lại lợi thế cho Rice. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy trở thành tân binh tốt nhất giải đấu ở mùa giải 2023/24”.

Rời MU, Brandon Williams tìm được bến đỗ mới

Điểm tin bóng đá tối 2308 MU và Liverpool đại chiến giành Ryan Gravenberch 3

Brandon Williams sắp rời MU ở Hè 2023

Theo Fabrizio Romano, Brandon Williams sẽ rời Manchester United để đến Ipswich Town theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Các cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và Ipswich đang diễn ra tích cực, sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh sẽ phải kích hoạt điều khoản mua đứt. Hợp đồng của Williams sẽ hết hạn vào mùa Hè tới nhưng MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, nhằm thu về một khoản tiền từ hậu vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X