Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/03: Everton chốt giá bán trung vệ khủng cho MU

Chủ Nhật 31/03/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 31/03/2024.

Everton chốt giá bán trung vệ khủng cho MU

MU dua Jarrad Branthwaite vao tam ngam
MU đưa Jarrad Branthwaite vào tầm ngắm

MU được cho là đang nhắm mục tiêu Jarrad Branthwaite của Everton vào mùa Hè 2024. Cầu thủ 21 tuổi là nhân tố chủ chốt của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải này, ra sân 31 lần dưới thời Sean Dyche. Anh được Everton định giá hơn 50 triệu bảng, và MU chấp nhận chi đủ số tiền này để hy vọng có được điều mình cần.

Thomas Muller lên tiếng sau màn trình diễn bạc nhược của Bayern trước Dortmund

Tiền vệ Thomas Muller tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Bayern thua 0-2 trước Dortmund, qua đó gần như không còn cơ hội cạnh chức vô địch Bundesliga mùa này. Anh nói: “Tất cả đều thấy đó là một màn trình diễn tẻ nhạt, chúng tôi chơi bóng thiếu sự quyết tâm, thiếu động lực.  Lẽ ra, chúng tôi đã có thể ghi bàn ở những thời điểm quyết định. Dortmund đã chơi thứ bóng đá khá tốt trong 90 phút, họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi cần lấy lại phong độ. Màn trình diễn của đội bóng ngày hôm nay thật đáng thất vọng." 

Christian Eriksen không còn tương lai tại Old Trafford

Theo Mirror, MU quyết định sẽ bán tiền vệ Christian Eriksen ở Hè 2024, thay vì chứng kiến tiền vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ được cho là muốn thu về từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này. Galatasaray được cho là rất quan tâm đến sự phục vụ của Eriksen, một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đan Mạch. Tuy nhiên, Eriksen nhiều khả năng sẽ phải giảm lương sau khi rời MU.

Pochettino không chắc Reece James có thể trở lại mùa này

Chấn thương gân kheo của hậu vệ Reece James phức tạp hơn dự kiến và anh chưa chắc đã có thể kịp bình phục để trở lại thi đấu trong mùa giải năm nay. Và HLV Pochettino mới đây đã báo tin không vui về Reece James. Ông cho biết: "Tôi không chắc về việc Reece James có thể trở lại trong mùa giải năm nay. Vào lúc này, tôi không muốn đưa ra dự đoán nào cả. Chúng tôi hy vọng việc cậu ấy có thể trở lại. Chúng tôi hiện tại vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Reece James và Christopher Nkunku. Nhưng chưa có kết luận chính xác về thời điểm họ có thể trở lại."

Roberto De Zerbi lên tiếng về tin đồn gia nhập Liverpool

Trước thềm trận đấu giữa Liverpool vs Brighton, HLV Roberto De Zerbi lên tiếng về tin đồn ông cập bến Anfield thay thế Jurgen Klopp hè này. Ông cho biết: "Hiện tại, tôi chưa thể nói gì về tương lai. Trước đó, tôi muốn bàn bạc với CLB đã. Tôi còn hợp đồng với Brighton nhưng vấn đề không nằm ở hợp đồng. Tôi muốn được tiếp tục kế hoạch và định hướng như những gì mình đã trao đổi. Tôi sẽ trao đổi với chủ tịch Tony Bloom để hai bên nắm được kế hoạch của nhau. Sau đó, tôi và CLB mới đi đến kết luận để tránh những vấn đề.

Tương lai có ra sao thì mối quan hệ giữa tôi với CĐV, cầu thủ, đội bóng cũng sẽ không thay đổi. Những gì tôi đã làm được cùng Brighton là lịch sử và không ai quên được những dấu ấn đó. Còn trong tương lai, tôi muốn giữ vững tham vọng và động lực cho bản thân. Tôi muốn nắm được hoạch định và tầm nhìn của đội bóng ở trong tương lai. Vì chỉ cần tôi thấy không thoải mái, tôi sẽ không ở lại đội bóng nào quá lâu."

PSG có thể ở lại PSG

Điểm tin bóng đá tối 3103 Everton chốt giá bán trung vệ khủng cho MU 1
Kylian Mbappe có thể ở lại PSG

HLV Luis Enrique bất ngờ chia sẻ rằng tương lai của Mbappe vẫn chưa rõ ràng vào lúc này và vẫn còn khả năng cầu thủ người Pháp ở lại đội bóng. Cụ thể, Enrique nói: "Ai nói đây sẽ là lần cuối Mbappe chạm trán Marseille? Tôi chưa thông báo vấn đề này. Bởi lẽ tôi chưa nắm được thông tin. Tôi vẫn luôn nói là khi nào có thông tin chính thức, tôi sẽ tiết lộ. Tôi vẫn hy vọng rằng Mbappe thay đổi ý định của mình. Bởi bây giờ Kylian cũng chưa nói gì hết. Nên là mọi thứ vẫn còn có thể thay đổi. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu PSG giành bốn danh hiệu mùa này, biết đâu Mbappe sẽ ở lại thì sao?"

HLV Getafe lên tiếng về tương lai Mason Greenwood

HLV của Getafe, Pepe Bordalas thừa nhận họ vẫn chưa biết về ý định của MU với Mason Greenwood, vì tương lai của tiền đạo này vẫn chưa rõ ràng. Ông nói: “Chúng tôi vẫn chưa biết ý định của MU, họ chưa nói gì với chúng tôi cả. CLB hài lòng với những gì mà Mason Greenwood thể hiện. Chúng tôi hài lòng với cách cư xử, màn trình diễn của anh ấy và giờ chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

Chelsea nhận thêm tin buồn sau trận hòa Burnley

Không chỉ để Burnley cầm hòa 2-2 trong thế hơn người, Chelsea còn nhận tin buồn khi hậu vệ Malo Gusto rời sân vì chấn thương gân khoeo. Cầu thủ người Pháp khập khiễng rời sân vì nghi ngờ dính chấn thương gân khoeo ở phút 87, sau đó Alfie Gilchrist vào thay. Gusto là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea mùa này, anh làm tốt nhiệm vụ khi đội trưởng Reece James vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải vì chấn thương.

David Raya llên tiếng cảnh báo Man City

Thủ môn David Raya chia sẻ về chuyến làm khách trên sân của Man City, anh khẳng định Arsenal đủ khả năng để giành 3 điểm. Anh nói: “Man City rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai ở giải đấu này, chúng tôi đã chứng minh được điều đó. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trên sân nhà khi đánh bại họ với tỷ số 1-0 nên có niềm tin mãnh liệt rằng chúng tôi có thể làm được điều đó".

Ban lãnh đạo Chelsea lên kế hoạch bán đội trưởng Reece James 

Điểm tin bóng đá tối 3103 Everton chốt giá bán trung vệ khủng cho MU 2
Ban lãnh đạo Chelsea lên kế hoạch bán đội trưởng Reece James 

Theo The Times, Chelsea đang lên kế hoạch bán đội trưởng Reece James vào mùa Hè này, nhằm cân bằng tài chính và tuân thủ luật công bằng tài chính. Nhiều đội bóng lớn sẵn sàng mua James, trong đó có Man City. Đội chủ sân Etihad nhắm James như sự thay thế lâu dài cho Kyle Walker. Chelsea có thể thu về 60 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1999. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X