Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các ngôi sao xuất sắc nhất tham dự VCK World Cup 2022

Thứ Tư 17/11/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 12 đội tuyển giành vé dự World Cup 2022. Tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất từ các đội tuyển đủ điều kiện tham dự VCK.
Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại, danh sách 10 đội tuyển có vé chính thức tham dự VCK cũng đã lộ diện, đó là Serbia, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Pháp, Bỉ, Đan Mạch, Hà Lan, Croatia, Anh và Đức. Ngoài 10 đội bóng của châu Âu thì Brazil và chủ nhà Qatar là 2 cái tên còn lại có mặt ở giải đấu vào năm tới.

Tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất từ các đội tuyển đủ điều kiện tham dự VCK. Theo đó trong sơ đồ 4-3-3, Harry Kane , Kylian Mbappe và Neymar sát cánh trên hàng công. Những cầu thủ này đều chơi cực tốt ở vòng loại, Kane và Mbappe thậm chí còn lập poker trước San Marino và Kazakhstan, trong khi đó Neymar cũng chơi cực tốt trong màu áo Selecao.
 
Đội hình các ngôi sao xuất sắc nhất tham dự VCK World Cup 2022

Đội hình các ngôi sao xuất sắc nhất tham dự VCK World Cup 2022


Phía sau họ là bộ ba tiền vệ gồm Paul Pogba của Pháp, Kevin De Bruyne của Bỉ và Casemiro của Brazil. Trong màu áo MU, Pogba có thể không duy trì sự ổn định nhưng khi lên tuyển Anh luôn chơi cực tốt. Cầu thủ sinh năm 1993 luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Didier Deschamps.

Còn với De Bruyne, anh cũng là nhạc trưởng trong lối chơi của ĐT Bỉ. Ngôi sao đang khoác áo Man City cũng đạt phong độ cực cao ở vòng loại. Trong khi đó Casemiro vẫn là lựa chọn số 1 ở ĐT Brazil ở vị trí tiền vệ phòng ngự, anh luôn duy trì sự ổn định rất lớn.

Ở hàng thủ, bộ đôi hậu vệ cánh của ĐT anh là Kyle Walker và Luke Shaw được lựa chọn. Kể từ sau VCK Euro 2020, Walker và Shaw vẫn chơi tốt mỗi khi lên tuyển. Ở vị trí trung vệ là Raphael Varane của Pháp và Aymeric Laporte của Tây Ban Nha.

Trong nhiều năm qua Varane vẫn là trụ cột của Pháp, anh không chỉ tài năng mà còn có kinh nghiệm và là một thủ lĩnh đích thực. Còn với Laporte, anh hiện vẫn chơi tốt ở ĐT Tây Ban Nha, cầu thủ này luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Luis Enrique.

Trong khung gỗ là thủ môn Manuel Neuer, người chỉ nhận có 4 bàn thua sau 10 trận ở vòng loại. Dù không còn trẻ nữa nhưng cầu thủ của Bayern Munich vẫn đang là lựa chọn số 1 của Cỗ xe tăng.
Harry Kane và Gareth Southgate ấn tượng với Smith RoweHarry Kane và Gareth Southgate ấn tượng với Smith Rowe
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã ghi bàn trong trận đá chính đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, và anh đã nhận được lời khen từ tiền đạo Harry Kane và HLV Gareth...
Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 94 năm ở ĐT AnhHarry Kane phá kỷ lục tồn tại 94 năm ở ĐT Anh
Với việc lập một cú poker trong chiến thắng hủy diệt với tỷ số 10-0 của ĐT Anh trước San Marino, cá nhân tiền đạo Harry Kane cũng xô đổ một kỷ lục đã tồn tại...
Tuyển Anh bay đến Qatar sau trận thắng ... 10-0Tuyển Anh bay đến Qatar sau trận thắng ... 10-0
Trận đấu giữa San Marino vs Anh ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 bảng I đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 10-0 nghiêng về phía đội khách....
Man City tái khởi động thương vụ Harry KaneMan City tái khởi động thương vụ Harry Kane
Theo ESPN, Man City sẽ trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham vào kì chuyển nhượng mùa đông tới.
Harry Kane giải tỏa bằng hattrick, Anh đè bẹp AlbaniaHarry Kane giải tỏa bằng hattrick, Anh đè bẹp Albania
Trên sân nhà, tuyển Anh đã có trận đấu dễ dàng hơn dự kiến khi không mấy khó khăn đánh bại Albania với tỷ số cách biệt lớn. Cả 5 bàn thắng đều được ghi trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X