Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu các giải VĐQG châu Âu tuần qua

Thứ Ba 23/09/2014 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những thắng lợi hủy diệt 8-2 và 5-0 tại La Liga, đương nhiên cả Real Madrid và Barcelona chính là các đội bóng góp mặt nhiều ngôi sao xuất sắc nhất trong đội hình tiêu biểu châu Âu tuần này.

Real Madrid vừa có lời khẳng định không thể mạnh mẽ hơn
Real Madrid vừa có màn "hủy diệt" Deportivo với tỷ số 8-2

Thủ môn:

Rafael (Verona): Với tổng cộng 4 pha cứu thua ấn tượng trong trận thắng 1-0 của Verona trước Torino tại vòng 3 Serie A cuối tuần vừa rồi, thủ thành 32 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc giúp đội nhà vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Hậu vệ:

Ritchie de Laet (Leicester City): Thi đấu năng nổ và quyết liệt bên hành lang cánh phải, không ít lần hậu vệ Bỉ đã ngăn chặn thành công những pha đi bóng của Di Maria bên phía M.U. Chung cuộc, chủ nhà Leicester giành chiến thắng 5-3 với màn “lội ngược dòng” gần như không tưởng trên sân King Power.

Mangala (Man City): Với 6 lần đánh chặn thành công và giành phần thắng trong tất cả các pha không chiến, cựu trung vệ Porto thực sự là “hòn đá tảng” trước khung thành Man City. Thi đấu bên cạnh một đội trưởng Kompany đầy kinh nghiệm, Mangala đã hạn chế rất tốt khả năng của chân sút chủ lực Diego Costa bên phía

Chelsea
.

Albentosa (Eibar): Chơi điềm tĩnh, chắc chắn và hiệu quả, trung vệ “vô danh” của Eibar đã góp công lớn vào chiến thắng thắng 2-0 của đội nhà trước Elche. Với 3 thắng lợi kể từ đầu mùa, tân binh của La Liga đang thực sự tạo nên những bất ngờ tại giải VĐQG xứ sở Bò tót.

Milner
James Milner đã có một ngày thi đấu chói sáng trong trận hòa 1-1 của Man City trước Chelsea

James Milner (

ManCity): Xuất phát trong vai trò của một tiền vệ cánh phải nhưng kể từ thời điểm Zabaleta phải nhận thẻ đỏ rời sân, Milner đã liên tục thể hiện sự đa năng của mình. Trong giai đoạn phải chơi ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ người Anh đã có pha tham gia tấn công hết sức quan trọng để thực hiện đường chuyền kiến tạo cho Lampard ghi bàn gỡ hòa, quân bình tỷ số 1-1 cho Man xanh.

Tiền vệ:

Gareth Bale (Real Madrid): Thi đấu ấn tượng, liên tục khiến hàng phòng ngự Deportivo phải “khổ sở” vì những pha bứt tốc kinh khủng, tiền đạo người xứ Wales đã lập một cú đúp trong trận thắng “hủy diệt” 8-2 của Real trên sân Riazor.

Gareth Bale tràn đầy tự tin sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid
Gareth Bale tràn đầy tự tin sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid

James Rodriguez (Real Madrid): Ngôi sao người Colombia đang ngày càng cho thấy sự hòa nhập tốt hơn trong màu áo đội bóng chủ sân Bernabeu. Ở trận thắng Deportivo 8-2 cuối tuần vừa rồi, James Rodriguez đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành công.

Ivan Rakitic (Barca): Tân binh người Croatia đang liên tục thể hiện tầm ảnh hưởng quan trọng lên lối chơi của đội bóng xứ Catalonia kể từ đầu mùa. Trong thắng lợi 5-0 trước Levante, Rakitic cũng ghi được 1 bàn thắng hết sức đẹp mắt.

Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Thực hiện một cú hat-trick vào lưới thủ thành “tội nghiệp” Lux bên phía Deportivo, đương nhiên Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ nhận được số điểm cao nhất ở vòng đầu vừa rồi (10 điểm).

Tiền đạo:

Jamie Vardy (Leicester City): Đặt dấu giày trong 4/5 bàn thắng của đội nhà ở trận thắng 5-3 trước Man Utd, Jamie Vardy hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Kẻ sát hại Quỷ đỏ”.

Vardy đã trở thành người hùng trong chiến thắng của Leicester hôm qua
Vardy - người hùng trong chiến thắng của Leicester trước M.U

Lionel Messi (Barca): Là nhân tố quan trọng nhất giúp Barca giành thắng lợi 5-0 trước Levante, tiền đạo người Argentina đã có 1 bàn thắng đồng thực hiện 2 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Đội hình tiêu biểu châu Âu tuần qua

 

NAM ANH

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X