Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp chấp thuận đề xuất về hình ảnh của Mbappe

Thứ Tư 21/09/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Mbappe từ chối việc chụp hình quảng cáo, LĐBĐ Pháp đã chấp nhận thay đổi một số điều khoản về việc sử dụng hình ảnh cầu thủ.

Yêu cầu của Mbappe được lắng nghe

Ngay sau khi cùng ĐT Pháp tập trung, Mbappe đã khiến dư luận xôn xao vì yêu cầu lạ của mình. Cụ thể, cầu thủ của PSG không muốn hình ảnh của mình xuất hiện bên cạnh những thương hiệu cá cược hay đồ ăn nhanh. Tiền đạo 24 tuổi cho rằng các các cầu thủ phải có quyền quyết định các thương hiệu họ sẽ hợp tác cùng.

Yêu cầu của Mbappe đi ngược với những nguyên tắc được ĐT Pháp cũng như LĐBĐ Pháp (FFF) đưa ra. Cụ thể, FFF quy định cầu thủ được triệu tập lên tuyển Pháp bắt buộc phải tuân theo những điều khoản trong hợp đồng tài trợ liên đoàn bóng đá nước này ký kết. Cơ quan này cũng sẽ không tạo ra bất cứ tiền lệ nào, ít nhất là cho tới World Cup 2022.

Mbappe
Đề xuất của Mbappe được LĐBĐ Pháp lắng nghe

Tuy vậy, trước sự kiên quyết từ Mbappe, lãnh đạo bóng đá xứ Lục lăng đã phải "nhún mình". Theo thông báo mới nhất, FFF cho biết: "Sau cuộc trao đổi tích cực giữa các lãnh đạo đội tuyển, chủ tịch liên đoàn, HLV trưởng và giám đốc tiếp thị, FFF cam kết sẽ sửa đổicác quy định về bản quyền hình ảnh của cầu thủ trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi sẽ chủ động hướng tới một thỏa thuận mới nhằm bảo vệ lợi ích của đội tuyển cũng như cân nhắc các mối quan tâm chính đáng từ phía cầu thủ."

Thực chất, từ hồi tháng 3, Mbappe đã có những động thái đầu tiên liên quan tới việc từ chối quảng cáo cho những nhãn hàng tài trợ cho ĐT Pháp. Tuy vậy, thời điểm đó, phía FFF vẫn tỏ thái độ cứng rắn và không chấp thuận đề xuất của Mbappe.

Người hâm mộ tin rằng chính vị thế mới của Mbappe tại PSG là điểm mấu chốt dẫn tới sự nhượng bộ từ phía LĐBĐ Pháp. So với thời điểm cách đây nửa năm, rõ ràng vị thế hiện tại của Mbappe lớn hơn rất nhiều và thậm chí cả cơ quan điều hành bóng đá Pháp cũng phải "xuôi" theo cầu thủ sinh năm 1998.

Mbappe gây rắc rối lớn ở ĐT PhápMbappe gây rắc rối lớn ở ĐT Pháp
Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây thẳng thừng từ chối việc tham gia đóng quảng cáo cho 1 nhà tài trợ của ĐT Pháp vì nhận thấy đây không phải trách nhiệm của mình.
Thống kê chỉ ra sự ích kỷ của Mbappe tại PSGThống kê chỉ ra sự ích kỷ của Mbappe tại PSG
Mbappe thi đấu quá cá nhân và tiền đạo này không có đường chuyền nào cho hai đồng đội trên hàng công của PSG kể từ đầu mùa.
Mbappe lên tiếng sau khi từ chối chụp ảnh với đồng độiMbappe lên tiếng sau khi từ chối chụp ảnh với đồng đội
Trong buổi chụp hình mới đây của ĐT Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe đã từ chối tham gia vì xâm phạm những hoạt động tài trợ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X