Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha thay đổi cả đội hình trong trận đấu với Hà Lan

Thứ Ba 31/03/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận giao hữu với ĐT Hà Lan, HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha cho biết ông sẽ dùng một đội hình hoàn toàn mới so với trận đấu với ĐT Ukraine.


ĐT Tây Ban Nha đã có chiến thắng 1-0 trước ĐT Ukraine ở trận đấu gần nhất và tiền đạo Alvaro Morata là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tới đây, đội bóng của HLV Vicente del Bosque sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Hà Lan, trước trận đấu với “Cơn lốc màu da cam” nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết ông sẽ sử dụng một đội hình hoàn toàn mới ở trận đấu này. Đây là điều dễ hiểu khi đây là một trận đấu giao hữu, do vậy HLV Del Bosque có lý do để thử nghiệm.
DT Tay Ban Nha hinh anh
Đội hình mới của ĐT Tây Ban Nha
Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng thủ thành David de Gea của M.U sẽ được bắt chính thay cho Iker Casillas. Ở trận đấu với ĐT Ukraine, thủ thành của Real Madrid đã chơi trọn vẹn đủ 90 phút. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để De Gea chứng tỏ khả năng của mình, qua đó thay thế vị trí của Casillas trong tương lai không xa. Ở hàng thủ, những Jordi Alba, Gerard Pique, Sergio Ramos và Juanfran sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Những cầu thủ được thay thế bao gồm Juan Bernat, Marc Bartra, Raul Albiol và Daniel Carvajal. Đây là hàng thủ rất trẻ của ĐT Tây Ban Nha, vì vậy tương lai họ sẽ trở thành trụ cột của “Bò tót”.

Ở hàng tiền vệ, nếu ĐT Tây Ban Nha chơi 4-3-3 nhiều khả năng Cesc Fabregas, Mario Suarez và Santi Cazorla sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Ở trận đấu với Ukraine, tiền vệ Cazorla của Arsenal chỉ có 15 phút góp mặt khi vào sân thay cho Andres Iniesta. Với Fabregas và Mario Suarez, ở trận đấu trước họ đã không được ra sân. Do vậy, đây sẽ là lần đầu tiên họ được chọn ở lần triệu tập này.

Trên hàng công, những Pedro, Juanmi và Vitolo nhiều khả năng sẽ có cơ hội để ra sân, với hai cầu thủ đang thi đấu rất lên chân Juanmi và Vitolo, đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG của họ. Với việc đưa ra một đội hình thử nghiệm, kết quả có lẽ không quan trọng. Cái được lớn nhất ở trận đấu này là những cầu thủ trẻ và là tương lai của đội bóng sẽ thi đấu ra sao.

Xem thêm bóng đá Châu Âu




Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X