Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard ghi bàn chỉ vài ngày sau khi tuyên bố giải nghệ

Thứ Năm 19/10/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã trở lại thi đấu và thậm chí ghi bàn chỉ vài ngày sau khi tuyên bố giải nghệ, anh vừa góp mặt trong một trận đấu từ thiện ở Pháp.

Cách đây không lâu, tiền vệ Eden Hazard tuyên bố giải nghệ. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Bạn phải lắng nghe chính mình và biết dừng lại đúng lúc. Sau 16 năm và hơn 700 trận đã đấu, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ từ đây. Tôi đã có thể thực hiện được ước mơ của mình, tôi đã ra sân và tận hưởng niềm vui trên khắp các sân cỏ toàn thế giới.

Eden Hazard thành công nhất trong màu áo Chelsea. Tại Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1991 đã giành 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup. Khi chuyển sang khoác áo Real, dù không ra sân nhiều nhưng Hazard vẫn 2 lần vô địch La Liga, giành 1 Cúp Nhà Vua và 1 Champions League.

Eden Hazard ghi ban chi vai ngay sau khi tuyen bo giai nghe

Eden Hazard ghi bàn chỉ vài ngày sau khi tuyên bố giải nghệ

Mới nhất, Eden Hazard đã trở lại thi đấu và thậm chí ghi bàn chỉ vài ngày sau khi tuyên bố giải nghệ, anh vừa góp mặt trong một trận đấu từ thiện ở Pháp. Cụ thể, cầu thủ 32 tuổi này đã ghi bàn và kiến tạo cho Le Varietes Club de France trước Team Calais.

Hazard khoác áo số 10 khi thực hiện pha dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm. Trận đấu gây quỹ cho tổ chức từ thiện Yellow Pieces, giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên trong bệnh viện. Ngoài Hazard, Didier Deschamps, Robert Pires, Christian Karembeu, Yohan Cabaye và Mathieu Debuchy cũng góp mặt.

Sau khi xem màn trình diễn của cựu cầu thủ Chelsea, một người hâm mộ đã bình luận: “Anh ấy vẫn rất xuất sắc, tôi thực sự tiếc khi anh ấy giải nghệ quá sớm, người thứ 2 bình luận: “Anh ấy lẽ ra vẫn nên thi đấu."

Đã có những tin đồn cho rằng Hazard có thể trở thành HLV sau khi giải nghệ, nhưng em trai Thorgan Hazard đã phủ nhận điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X