Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Emiliano Martinez chỉ trích trọng tài vì hai tấm thẻ vàng

Zalo
Ở trận đấu giữa Lille vs Aston Villa, Emiliano Martinez đã phải nhận hai thẻ vàng và thủ môn người Argentina không hài lòng với quyết định từ trọng tài.

Emiliano Martinez lên tiếng sau màn bắt penalty "uy tín"

Aston Villa hành quân tới sân của Lille ở tứ kết Conference League và hai đội phải kéo nhau vào loạt luân lưu may rủi để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, Emiliano Martinez tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình với hai pha cứu thua, giúp Aston Villa đi tiếp.

Emi Martinez cũng là tâm điểm của sự chú ý trận này. Nhà vô địch World Cup 2022 thậm chí đã phải nhận hai thẻ vàng. Thẻ vàng đầu tiên ở phút 30 và thẻ vàng thứ hai trong loạt luân lưu vì hành vi khiêu khích CĐV đối thủ. Theo luật FIFA, những trường hợp nhận hai thẻ vàng như thế này không bị đuổi khỏi sân.

VIDEO Emiliano Martinez chỉ trích trọng tài vì hai tấm thẻ vàng 1
Emi Martinez là tâm điểm chú ý ở trận đấu của Aston Villa

Tuy vậy, Emi Martinez vẫn tỏ ra bức xúc với hai quyết định của trọng tài. Chia sẻ trên sóng TNT Sports sau trận, Martinez nói: "Tôi biết mình bị nhớ tới với hình ảnh không mấy tốt đẹp vì hành vi câu giờ. Nhưng ngay cả thủ môn của Lille là Lucas Chevalier cũng làm vậy mà đâu có bị thẻ?

Phút 30, đội của tôi đang bị dẫn trước và tôi nhận thẻ vàng. Không hiểu trọng tài muốn gì ở tôi nữa. Cho tới loạt sút penalty, tôi tiếp tục bị phạt thẻ vàng đầy khó hiểu.

Lúc đó, không có trái bóng nào ở khu vực đá penalty. Thế nên tôi mới gọi cậu bé nhặt bóng nhanh chóng đưa bóng vào cuộc. Thế mà vẫn bị thẻ. Không hiểu tôi phạm luật gì ở tình huống này nữa."

Sự xuất sắc của Emi Martinez giúp Aston Villa giành vé vào bán kết Europa League. Đội bóng của HLV Emery cũng là đại diện duy nhất của bóng đá Anh còn góp mặt ở sân chơi châu lục.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X