Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik Lamela tâm phục khẩu phục sau trận thua Barca

Thứ Năm 04/10/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Lamela nói về trận Tottenham vs Barca, cầu thủ người Argentina thừa nhận đại diện của Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng.

Erik Lamela tâm phục khẩu phục sau trận thua Barca


Tottenham sau thất bại 1-2 trước Inter Milan đã rất quyết tâm trước Barca, đội chủ nhà đã ghi 2 bàn thắng vào lưới đại diện của Tây Ban Nha song vẫn trắng tay trên sân nhà. Hai pha lập công của Erik Lamela và Harry Kane vẫn khiến Spurs phải nhận thất bại 2-4 trước Barca.
 
Erik Lamela nói về trận Tottenham vs Barca hình ảnh

Tottenham thua Barca 2-4


Trận thua này khiến cánh cửa vượt qua vòng bảng của “Gà trống” đang rất khó khăn. Thầy trò Pochettino vẫn chưa có điểm nào sau hai lượt trận đầu tiên ở bảng B, họ đang thất thế so với Barca và Inter Milan trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng đấu này.  

Erik Lamela nói về trận Tottenham vs Barca, cầu thủ người Argentina thừa nhận đại diện của Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng.

“Barca rất mạnh, điều đó ai cũng biết. Họ có một đội hình tuyệt vời, họ sở hữu những cầu thủ chất lượng ở cả 3 tuyến. Chúng tôi biết điều đó, nhưng để ngăn cản họ là điều không hề dễ dàng. Tottenham đã chơi quyết tâm, nhưng cách biệt về mặt trình độ khiến chúng tôi không thể có điểm”.

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực, đặc biệt là sau khi bị dẫn 2 bàn. Có thời điểm chúng tôi ở rất gần bàn thắng gỡ hòa, nhưng rõ ràng Barca ở đẳng cấp cao hơn và họ luôn biết chứng tỏ sự vượt trội ở những thời điểm quan trọng nhất”.
 
Erik Lamela noi ve tran thua Barca

Erik Lamela nói về trận thua Barca


“Chúng tôi chơi không tồi nhưng với những gì Barca đã thể hiện họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng, Tottenham phải chơi nỗ lực trong những trận đấu còn lại ở bảng B, đối với Tottenham những trận còn lại đều là những trận chung kết”.
4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 2-4 Barca
Tottenham dù có lợi thế sân nhà những đã để thua 2-4 trước Barca, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs Barca...
Sau thất bại trước Barca, Tottenham sẽ có trận đấu với Cardiff ở vòng 8 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Pochettino tìm lại mạch thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X