Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag được Ajax Amsterdam quan tâm đặc biệt

Thứ Hai 29/04/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ talkSPORT, HLV Erik ten Hag là mục tiêu hàng đầu của Ajax Amsterdam và trong vòng 1 tháng tới hai bên có thể tiến tới đàm phán.

Erik ten Hag có thể trở lại Ajax

Hè 2022, Erik ten Hag rời Ajax để cập bến MU và để lại dấu ấn ở mùa giải đầu tiên. Tuy vậy, kể từ mùa giải 2023/2024, Ten Hag gặp rất nhiều vấn đề ở sân Old Trafford. Man Utd thi đấu thiếu ổn định và nguy cơ không thể dự cúp châu Âu mùa sau.

Với Ajax Amsterdam, mùa giải năm nay cũng chứng kiến nhiều biến động. Từng có thời điểm đội bóng cũ của Ten Hag tụt xuống nhóm cuối bảng xếp hạng và phải tới giai đoạn cuối mùa, Ajax mới lấy lại vị trí ở nhóm đầu.

Erik ten Hag được Ajax Amsterdam quan tâm đặc biệt 1
Erik ten Hag được Ajax quan tâm đặc biệt

Hiện HLV của Ajax là John van 't Schip và hai bên ký hợp đồng tới năm 2025. Tuy vậy, ông chỉ đảm nhận vị trí HLV của Ajax tới cuối mùa này. Từ 1/7 tới, John van 't Schip sẽ đảm nhận vai trò trợ lý kỹ thuật tại đội bóng Hà Lan.

Lẽ đó, phía Ajax đang kiếm tìm một ứng viên khác cho ghế HLV trưởng và Ten Hag là người được nhắm tới. Theo đó, đội bóng Hà Lan sẽ "nghe ngóng" động thái từ Old Trafford để có thể ra quyết định phù hợp với vị trí HLV của mình.

Kênh talkSPORT dẫn lại phát biểu của Marcel van der Kraan - nguồn tin uy tín tại Hà Lan: "Giám đốc kỹ thuật Alex Kroes của Ajax điền tên Erik ten Hag vào danh sách ứng viên của CLB. Phía Ajax sẽ chờ thêm khoảng 1 tháng trước khi đàm phán cụ thể với Ten Hag.

Về phía Erik ten Hag, ông ấy biết được thông tin này. Ten Hag hiểu rằng cánh cửa trở lại Ajax luôn rộng mở. Tại đội bóng cũ, Ten Hag có thể dẫn dắt tập thể đến với danh hiệu."

Tin đồn trên đến không lâu sau những thông tin về tương lai bất định của Ten Hag ở MU mùa tới. Được biết, giám đốc kỹ thuật mới của MU, Jason Wilcox sẽ bàn bạc với giới chủ CLB về việc đi ở của Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X