Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Barca tấn công nhầm xe bus đội nhà

Thứ Tư 17/04/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 nhóm fan quá khích của Barca đã có ý định tấn công xe bus của PSG trước giờ bóng lăn nhưng họ lại uy hiếp nhầm HLV Xavi cùng các học trò.

Sự cố trước trận Barca vs PSG

Trước giờ bóng lăn, không ít CĐV Barca đã tụ tập đốt pháo sáng trên đường tới sân. 1 số thành phần quá khích còn có ý định tấn công xe bus chở các thành viên của PSG.

Họ liên tục chửi bới, đồng thời ném vật thể lạ vào chiếc xe bus đang di chuyển. Nhưng những thành phần quá khích này đã uy hiếp nhầm các thành viên của đội nhà.

Xe bus cua Barca bi chinh cac CdV doi nha tan cong
Xe bus của Barca bị chính các CĐV đội nhà tấn công.

Chiếc xe bus bị tấn công đang chở chính các thành viên của Barca tới sân. Được biết, làn khói từ pháo sáng quá dày đặc khiến các CĐV quá khích không thể phân biệt được đâu là xe bus của đội nhà và đối phương. 

Rất may khi không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Các thành viên của Barca vẫn tới sân an toàn để chuẩn bị cho trận đấu.

Barca nhập cuộc tốt và có được bàn mở tỉ số do công của Raphinha. Nhưng rồi chiếc thẻ đỏ của Ronald Araujo đã phá hỏng tất cả.

Với lợi thế hơn người, PSG gia tăng sức ép. Họ khép lại trận đấu với thắng lợi 4-1. Qua đó, PSG ghi tên mình vào Bán kết với tổng tỉ số 6-4 chung cuộc.

Xavi: Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tàiXavi: Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tài
HLV Xavi đã có những phát biểu đầy giận dữ hướng về phía trọng tài chính và cho rằng Barca bị loại ở Champions League năm nay vì sai lầm của trọng tài.
Luis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước BarcaLuis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước Barca
HLV Luis Enrique khẳng định chiến lược pressing của PSG trước Barca đã thành công và đó là điểm mấu chốt giúp đội bóng này lội ngược dòng để vào bán kết C1.
Ter Stegen: Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác Ter Stegen: Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác
Thủ môn Marc Ter Stegen tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong thất bại 1-4 của Barca trước PSG rạng sáng nay.
Mbappe không thay đổi quyết định rời PSGMbappe không thay đổi quyết định rời PSG
Sau khi loại Barca khỏi Tứ kết Champions League, tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa khẳng định về việc sẽ không thay đổi quyết định về tương lai.
Vượt Barca, Atletico Madrid giành vé dự FIFA Club World CupVượt Barca, Atletico Madrid giành vé dự FIFA Club World Cup
Việc Barca bị loại ở vòng tứ kết Champions League đã giúp Atletico Madrid giành tấm vé tham dự Club World Cup diễn ra ở Mỹ vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X