Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khen ngợi hàng thủ Dortmund vì vô hiệu hoá được Mbappe

Thứ Tư 08/05/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand dành lời khen cho hàng thủ có tính tổ chức tốt của Dortmund khi khiến cho Mbappe im hơi lặng tiếng suốt cả 2 trận Bán kết Champions League.

Ferdinand chỉ ra mấu chốt giúp Dortmund đánh bại PSG

So với trận lượt đi, màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Dortmund đã được cải thiện ở lượt về. Tiền đạo người Pháp tung ra 5 cú dứt điểm nguy hiểm, một trong số đó đi trúng xà ngang. 

Tuy nhiên, Mbappe cùng các đồng đội vẫn bất lực trong việc chọc thủng lưới Dortmund. Để rồi PSG ngậm ngùi dừng bước ở Bán kết Champions League khi thua 0-2 chung cuộc. 

Sau trận đấu, cựu danh thủ Rio Ferdinand lên tiếng khen ngợi hàng thủ Dortmund khi đã khiến tiền đạo sinh năm 1998 "tắt điện" sau cả 2 lượt trận.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe tịt ngòi trong cả 2 trận đấu với Dortmund.

"Mbappe đã nhạt nhoà trong cả 2 lượt trận. Hàng thủ Dortmund đã đối phó tốt với cậu ấy.

Điều này khá hiếm gặp với Mbappe. Chúng ta đã quen với việc cậu ấy biết cách toả sáng đúng lúc giúp đội nhà vượt qua khó khăn. Nhưng cậu ấy lại không thể làm được gì trong 2 lượt trận vừa qua.

Mbappe không hề mất đi sự sắc bén. Chỉ là hàng thủ Dortmund luôn để cho cậu ấy không có được không gian thoải mái, những tình huống đối đầu 1-1. Chúng ta cần dành lời khen cho chiến thuật của Dortmund ở 2 trận đấu vừa qua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X