Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong tiếp tục phũ phàng với MU

Thứ Ba 02/01/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về khả năng gia nhập MU, tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định mình đang hạnh phúc tại Barcelona và không có ý định rời đi.

Frenkie de Jong lại từ chối MU

Kể từ khi HLV Erik ten Hag tới MU, ông đã tìm mọi cách để chiêu mộ Frenkie de Jong. Cựu tiền vệ Ajax Amsterdam là miếng ghép quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Ten Hag. 

Mặc dù tìm mọi cách để thuyết phục De Jong rời Barca, MU vẫn không có được tiền vệ này. Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng không muốn rời đội bóng xứ Catalan. Bất chấp vấn đề về đãi ngộ, De Jong vẫn quyết bám trụ tại đội bóng này.

Frenkie de Jong tiếp tục phũ phàng với MU 1
Frenkie De Jong tiếp tục phũ với MU

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với kênh NOS, De Jong một lần nữa được đặt câu hỏi về tin đồn liên quan tới MU. Và vẫn như mọi lần trước, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết mình không hề có ý định gia nhập Man Utd.

Cụ thể, De Jong nói: "Hiện tôi đang khoác áo đội bóng mình hằng mơ ước, là Barcelona. Tôi biết MU vẫn luôn dõi theo tôi và việc gia nhập đội bóng khác có thể mang lại cho tôi thêm động lực.

Nhưng lúc này, tôi vẫn đang hoàn toàn hài lòng với mọi thứ tại Barcelona. Sẽ thật khó để nói trước điều gì. Tuy vậy, tôi có thể khẳng định rằng cuộc sống của tôi ở đây là rất tốt."

Mùa giải năm nay diễn ra không mấy suôn sẻ với De Jong. Hồi tháng 9, De Jong chấn thương rạn mắt cá và phải nghỉ thi đấu hơn hai tháng. Ngay sau khi trở lại, De Jong bị ốm và tiền vệ này còn bị nghi ngờ cố tình giả ốm để nghỉ thi đấu.

Tính từ đầu mùa, De Jong mới chỉ ra sân 12 trận cho. Đáng nói, số thẻ vàng hiện là vấn đề lớn với De Jong khi cầu thủ này đã phải nhận tới 5 thẻ vàng sau 10 trận tại La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X