Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chia sẻ về quyết định tới MLS của Messi

Thứ Năm 22/06/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Real Madrid và Tottenham – Gareth Bale đã chia sẻ về quyết định gia nhập Inter Miami của Lionel Messi.

Sau 2 mùa giải khoác áo PSG, Lionel Messi đã quyết định rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1987 được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm, nhưng anh đã từ chối để cập bến Inter Miami, đội bóng đang thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Sức hút của siêu sao người Argentina là quá khủng khiếp. Theo đó sau khi anh chính thức xác nhận tới Inter Miami, số lượng người theo dõi đội bóng này trên mạng xã hội đã tăng nhiều lần. Giá vé xem các trận đấu của Inter Miami cũng tăng chóng mặt. 

Bale noi ve quyet dinh toi MLS cua Messi

Bale nói về quyết định tới MLS của Messi

Chủ tịch Inter Miami, Jorge Mas tin rằng sự xuất hiện của Messi tại Inter Miami có thể giúp MLS trở thành giải đấu hàng đầu thế giới trong tương lai. Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao Real Madrid và Tottenham – Gareth Bale đã chia sẻ về quyết định gia nhập Inter Miami của Lionel Messi.

Anh nói: "Tôi từng có thời gian ngắn chơi bóng ở giải đấu này trong màu áo Los Angeles FC. Có những sự thư giãn ở đó. Khi tôi còn chơi ở Real, có những thất bại khiến tôi phải mất một thời gian dài để quên đi. Thậm chí tôi về nhà và chẳng thấy bất cứ niềm vui gì. Tuy nhiên, tại MLS thì không có chuyện đó”. 

“Khi bạn thua trận, không có vấn đề gì to tát cả. Bạn chỉ cần tập trung vào trận đấu tiếp theo. Các đội bóng tại đây biết học cách chấp nhận thất bại tốt hơn những nơi khác. Tuy nhiên, khi giành chiến thắng, họ cũng biết cách ăn mừng như thể vừa vô địch 1 giải đấu vậy. Tôi nghĩ Messi sẽ thích ở đây".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X