Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đánh giá Messi vĩ đại hơn Ronaldo

Chủ Nhật 11/06/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi đâu là cầu thủ vĩ đại nhất từng vô địch Champions League, Gareth Bale chọn Messi thay vì đồng đội cũ Ronaldo.

Gareth Bale từng có thời gian thi đấu thành công cùng Real Madrid. Cựu tiền vệ người Wales cùng Ronaldo và Benzema tạo nên "tam tấu BBC" khuynh đảo châu Âu giai đoạn 2014-2018. Trong cùng thời gian, bộ ba này giúp Real Madrid 4 lần đăng quang Champions League.

Tuy vậy, theo đánh giá của Gareth Bale, Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất từng vô địch Champions League. Bale cũng không ngại nhắc tên Messi khi được hỏi vui về việc muốn có chân trái của Messi hay chân phải của Ronaldo.

Gareth Bale đánh giá Messi vĩ đại hơn Ronaldo 1
Bale coi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất từng vô địch Champions League

Cụ thể, Bale cho biết: "Messi chính là cầu thủ xuất sắc từng lên ngôi vô địch Champions League. Nếu được chọn chân trái của Messi hay chân phải của Ronaldo, tôi sẽ chọn Messi, vì tôi thuận chân trái. Nhưng cả hai lựa chọn này đều tốt."

Lời phát biểu trên của Bale gây khá nhiều tranh cãi khi Ronaldo đã cùng Bale giành ba chức vô địch châu Âu liên tiếp. Thậm chí, năm 2021, Bale từng chia sẻ rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mình từng thi đấu cùng.

Bale từng là trụ cột của Real Madrid trước khi dần đánh mất vị trí vì chấn thương cũng như sa sút phong độ. Cựu sao Tottenham chia tay đội bóng Tây Ban Nha vào năm 2022 để gia nhập LAFC. Sau World Cup 2022, Bale quyết định treo giày giải nghệ.

Hiện cả Messi và Ronaldo đều đã rời xa châu Âu. Nếu Ronaldo chọn Al Nassr thì Messi gia nhập Inter Miami. Tuy vậy, kỷ lục của bộ đôi này ở sân chơi Champions League sẽ còn tồn tại trong thời gian dài nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X