Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Điều hành Al Nassr đưa Ronaldo lên mây

Thứ Sáu 07/04/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Điều hành của CLB Al Nassr, Ahmed Alghamdi đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo, giúp nâng tầm giải đấu của Ả Rập Xê Út.

Vào tháng 11 năm ngoái, MU đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Việc CR7 tiết lộ những vấn đề liên quan đến hậu trường của Quỷ đỏ trước báo giới là lý do khiến hai bên không thể tiếp tục hợp tác cùng nhau. Dù nhận được nhiều lời đề nghị ở châu Âu, song Ronaldo đã quyết định tới Al Nassr của Ả Rập Xê Út

Cầu thủ sinh năm 1985 được cho là nhận lương lên tới 173 triệu euro/mùa. Trước khi Ronaldo cập bến, Al Nassr là một đội bóng kém danh tiếng và có khoảng 700.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Khi CR7 gia nhập, CLB này hiện sở hữu hơn 14 triệu người theo dõi. 

Ronaldo trong mau ao  Al Nassr

Ronaldo trong màu áo Al Nassr

Không chỉ Al Nassr được hưởng lợi, giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Giám đốc Điều hành của CLB Al Nassr, Ahmed Alghamdi đã hết lời khen ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo, Ông nói:

“Rõ ràng là sự có mặt của cậu ấy là một tín hiệu tích cực với bóng đá Ả Rập Xê Út. Điều này giúp việc đàm phán với những cầu thủ khác trở nên dễ dàng hơn. Ronaldo là bản hợp đồng mang tính lịch sử và là minh chứng cho sự tiến bộ của giải đấu này”.

“Không chỉ Al Nassr mà các đội bóng khác đều hào hứng khi chứng kiến cậu ấy thi đấu ở đây. Đây còn là thương vụ gây tiếng vang trên thế giới. Nó tác động tích cực đến hình ảnh của Ả Rập Xê Út và cho cả thế giới thấy quốc gia này văn minh và tiến bộ như thế nào".

Ronaldo đang chơi rất tốt trong màu áo Al Nassr, anh có 11 bàn và 2 kiến tạo sau 9 trận, hiện CR7 đang kém đồng đội Anderson Talisca, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út 5 pha lập công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X