Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka vẫn tin vào một điều kỳ diệu cho Arsenal

Thứ Ba 16/04/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này nhưng Granit Xhaka vẫn tin tin tưởng vào khả năng "lật kèo" của đội bóng cũ.

Granit Xhaka chia sẻ về Arsenal

Hè 2023, tiền vệ Granit Xhaka nói lời chia tay Arsenal để gia nhập Bayer Leverkusen. Ngay mùa đầu tiên cùng đội bóng mới, tiền vệ người Thụy Sĩ đã giành danh hiệu Bundesliga và là trụ cột không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Xabi Alonso.

Cùng ngày Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga, đội bóng cũ của Xhaka là Arsenal bất ngờ để thua Aston Villa và lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu Premier League. Hành trình chinh phục chức vô địch Premier League mùa này của thầy trò Mikel Arteta dần trở nên khó khăn hơn.

Granit Xhaka vẫn tin vào một điều kỳ diệu cho Arsenal 1
Granit Xhaka vô địch Bundesliga mùa này cùng Leverkusen

Dẫu vậy, Xhaka vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch mùa này của đội bóng cũ. Tiền vệ của Leverkusen chia sẻ với OMA Sports: "Dù Arsenal thua Villa 0-2 nhưng tôi tin rằng họ vẫn còn nhiều cơ hội.

Tôi vẫn thường xuyên trao đổi, liên lạc với những đồng đội cũ. Tôi thường xuyên chúc họ may mắn và hy vọng rằng Arsenal có thể vô địch năm nay bởi họ đang ở rất gần với chức vô địch. Tôi luôn tin vào điều đó."

Trong ngày Leverkusen vô địch Bundesliga, Xhaka đã bị đồng đội Jeremie Frimpong lấy Arsenal ra trêu đùa. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan nói rằng không hiểu sao Xhaka có thể giành chức vô địch được, vì tiền vệ này từng chơi cho Arsenal.

Xhaka cũng đáp lại một cách đầy thoải mái lời trêu chọc của đồng đội. Còn nhớ, mùa giải trước, Xhaka cùng đồng đội ở Arsenal đã cạnh tranh với Man City trong cuộc đua vô địch cho tới những vòng đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X