Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Những ứng viên Quả bóng vàng tương lai gây thất vọng lớn ở Tứ kết lượt đi C1

Thứ Năm 11/04/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng thời gian tới như Haaland, Bellingham hay Mbappe đều đồng loạt gây thất vọng ở Tứ kết lượt đi Champions League.

Haaland, Bellingham, Mbappe gây thất vọng lớn

Trận Tứ kết Champions League giữa Real Madrid vs Man City đánh dấu cuộc đối đầu của Erling Haaland và Jude Bellingham, những cái tên được kì vọng lớn về việc sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng tương lai. 

Tuy nhiên, trong trận đấu được đánh giá rất cao về tính chuyên môn tại Bernabeu vừa qua, cả Haaland lẫn Bellingham đều gây thất vọng lớn. 

Haaland hoàn toàn lu mờ khi bị hàng thủ Real Madrid phong toả kĩ lưỡng. Số 9 thường xuyên phải nhận bóng xa khung thành đối phương và gần như mất kết nối với các đồng đội trên hàng công Man City. Xuyên suốt trận đấu, tiền đạo người Na Uy có vỏn vẹn 1 cú dứt điểm và không hề gây ra khó khăn với Andriy Lunin.

Haaland vs Bellingham
Haaland và Bellingham đều mờ nhạt trong trận lượt đi giữa Real vs Man City.

Phía bên kia chiến tuyến, Bellingham cũng có một trận đấu mờ nhạt. Những dấu ấn tiền vệ trẻ người Anh để lại chỉ là con số 0 tròn trình. Tiền vệ sinh năm 2003 không có bất kì cú dứt điểm trúng đích hay đường chuyền tạo ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn. 

So với Haaland hay Bellingham, mọi chuyện với Kylian Mbappe thậm chí còn tồi tệ hơn. Anh cùng PSG thất bại 2-3 trước Barca ngay trên sân nhà, qua đó gặp bất lợi không nhỏ trước trận lượt về. 

Mbappe
Mbappe bị trung vệ 17 tuổi, Pau Cubarsi bắt chết.

Xuyên suốt cả trận đấu tại Công viên các hoàng tử, Mbappe gần như hoàn toàn tàng hình. Tiền đạo số 7 bị trung vệ 17 tuổi của Barca, Pau Cubarsi hoàn toàn vô hiệu hoá. Mbappe không có nổi 1 cú dứt điểm trúng đích hay tình huống qua người thành công nào. Thậm chí, Mbappe còn để mất bóng tới 13 lần trong trận.

Sau khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo rời châu Âu, không ít người hâm mộ kì vọng Haaland, Bellingham và Mbappe sẽ tạo ra kỉ nguyên mới của bóng đá thế giới. Họ là những ứng viên sáng giá cho cuộc đua giành Quả bóng vàng trong tương lai. Tuy nhiên, những cái tên kể trên vẫn cần nỗ lực rất nhiều để có thể chứng tỏ mình. Một trong số đó là việc có thể toả sáng trong những trận đấu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X