Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thừa nhận chán bóng đá

Thứ Ba 31/10/2023 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất hiện trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, Eden Hazard một lần nữa khẳng định về lựa chọn từ giã sự nghiệp của mình.

Quyết định treo giày vào đầu tháng 10 sau khoảng thời gian khó khăn tại Real Madrid, Eden Hazard đã có mặt trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Cựu sao Chelsea tái khẳng định, anh không còn nhớ về cảm giác thi đấu trên sân cỏ và đang tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

“Mọi thứ thật hoàn hảo, tôi đang tận hưởng cuộc sống với gia đình mình và những đứa trẻ” – Eden Hazard cho biết. “Tôi có thể làm những gì tôi muốn. Tôi vẫn theo dõi bóng đá trên TV khi có thể, tôi cũng làm những việc khác nữa nhưng hiện giờ tôi không thấy nhớ bóng đá”.

Eden Hazard trong le trao giai Qua bong vang 2023
Eden Hazard trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2023

Trước đó, ngôi sao người Bỉ cũng từng chia sẻ về quyết định giải nghệ: “Tôi luôn nói rằng mình sẽ dừng lại khi không còn niềm vui trên sân cỏ. Tôi không muốn đá bóng ở đâu đó chỉ vì tiền. Giải nghệ là quyết định tốt nhất, tôi không còn thích tập luyện hay thi đấu, bởi vậy quyết định đó rất đơn giản.

Trong cuộc sống, bạn không thể giải thích mọi thứ. Tôi cảm thấy bình yên với chính mình và đang hạnh phúc. Tôi có rất nhiều việc có thể làm ngoài bóng đá, vì vậy tôi đã đưa ra sự lựa chọn một cách dễ dàng”.

Trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, Eden Hazard đã trao danh hiệu Kopa (cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất thế giới) cho Jude Bellingham.

Các hạng mục giải thưởng được trao

Quả Bóng Vàng nam: Lionel Messi

Quả Bóng Vàng nữ: Aitana Bonmati

Giải CLB bóng đá nam của năm: Man City

Giải CLB bóng đá nữ của năm: Barcelona

Giải Gerd Muller - Tiền đạo xuất sắc nhất: Erling Haaland

Giải Kopa - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Jude Bellingham

Giải Yashin - Thủ môn xuất sắc nhất: Emiliano Martinez

Giải The Socrates - Sáng kiến ​​xã hội xuất sắc nhất: Vinicius Junior

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X