Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ cách ngăn cản Erling Haaland ghi bàn

Chủ Nhật 15/10/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Unai Simon của ĐT Tây Ban Nha "đọc vanh vách" cách ngăn Erling Haaland ghi bàn trước trận đấu với ĐT Na Uy.

Cách ngăn Haaland ghi bàn

ĐT Na Uy của Erling Haaland chuẩn bị bước vào trận đấu với ĐT Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2024. Chia sẻ trước trận đấu, thủ môn Unai Simon của ĐT Tây Ban Nha đã chỉ ra cách để có thể ngăn Erling Haaland ghi bàn.

Theo đó, Unai Simon cho biết: "Ai cũng biết Haaland là cầu thủ nguy hiểm như thế nào trong vòng cấm ở mọi trận đấu. Mỗi tình huống chạm bóng của Haaland trong vòng 16m50 có thể đem về bàn thắng.

Bất kể đó là bóng bổng, bóng sệt, chân trái hay chân phải, Haaland đều có thể ghi bàn. Cậu ấy có bản năng ghi bàn đáng sợ của một tiền đạo.

Erling Haaland
Unai Simon chỉ ra cách ngăn chặn Erling Haaland

Chúng tôi sẽ cố gắng để có thể đẩy Haaland ra khỏi vòng cấm càng xa càng tốt. ĐT Tây Ban Nha cần ngăn Haaland tiếp cận khung thành. Một khi cậu ấy tiến gần cầu môn, các hậu vệ sẽ phải tìm mọi cách không cho Haaland chạm bóng.

Haaland là tiền đạo sở hữu khả năng săn bàn một cách phi thường. Lẽ đó, chúng tôi cần tìm mọi cách ngăn cản."

Ở trận đấu mới đây với ĐT Síp, Haaland đã ghi hai bàn. Hiện ĐT Na Uy đang xếp thứ ba ở bảng A với 2 điểm ít hơn Tây Ban Nha ở vị trí thứ hai, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

ĐT Na Uy đã vắng mặt ở Euro 2020, lẽ đó, Haaland và đồng đội đang rất nỗ lực ở vòng loại Euro 2024. Muốn giành vé tới Đức năm sau, ĐT Na Uy sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X