Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ điều kiện để Kylian Mbappe ở lại PSG hè này

Chủ Nhật 31/03/2024 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique nói đùa rằng PSG nếu giành cú ăn bốn mùa này có thể khiến Kylian Mbappe thay đổi ý định và ở lại đội bóng.

Kylian Mbappe ở lại PSG, nếu?

PSG chuẩn bị bước vào trận đấu với Marseille và tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục trở thành câu hỏi được bàn tán nhiều vào lúc này. Với những động thái thời gian qua, gần như cuộc so tài với Marseille ngày 1/4 sẽ là trận "Classique" (PSG vs Marseille) cuối cùng của Mbappe.

Nhưng HLV Luis Enrique không nghĩ vậy. Ông bất ngờ chia sẻ rằng tương lai của Mbappe vẫn chưa rõ ràng vào lúc này và vẫn còn khả năng cầu thủ người Pháp ở lại đội bóng.

Hé lộ điều kiện để Kylian Mbappe ở lại PSG hè này 1
Kylian Mbappe sẽ ở lại nếu PSG giành cú ăn bốn

Cụ thể, Enrique nói: "Ai nói đây sẽ là lần cuối Mbappe chạm trán Marseille? Tôi chưa thông báo vấn đề này. Bởi lẽ tôi chưa nắm được thông tin. Tôi vẫn luôn nói là khi nào có thông tin chính thức, tôi sẽ tiết lộ.

Tôi vẫn hy vọng rằng Mbappe thay đổi ý định của mình. Bởi bây giờ Kylian cũng chưa nói gì hết. Nên là mọi thứ vẫn còn có thể thay đổi. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu PSG giành bốn danh hiệu mùa này, biết đâu Mbappe sẽ ở lại thì sao?"

Trước giai đoạn hội quân ĐTQG tháng 3 này, Mbappe liên tục bị HLV Luis Enrique cho dự bị. HLV người Tây Ban Nha cũng không ngại thừa nhận mình cần chuẩn bị cho tương lai không Mbappe của PSG.

Lẽ đó, phát biểu mới đây của Enrique khiến CĐV khá bất ngờ. Tuy vậy, hy vọng để PSG giành bốn danh hiệu mùa này - như những gì Enrique chia sẻ là rất khó.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X