Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti ngợi khen hai sao trẻ Barca trước trận El Clasico

Chủ Nhật 21/04/2024 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lamie Yamal và Pau Cubarsi có màn trình diễn xuất sắc thời gian qua cùng Barca và HL Ancelotti của Real dành sự thận trọng khi nhắc về hai cầu thủ này.

HLV Ancelotti đánh giá cao bộ đôi tổi teen của Barca

Real Madrid chuẩn bị bước vào trận El Clasico với Barca sau khi đánh bại Man City ở tứ kết Champions League. Nếu có thể giành chiến thắng, Real sẽ nới rộng cách biệt giữa hai đội lên thành 11 điểm và Real sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch.

Trước thềm đại chiến, HLV người Italia đánh giá cao hai ngôi sao tuổi teen của Barca. Ông chia sẻ: "Mối liên kết giữa những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và dàn sao trẻ của Barca là rất tốt. Những cầu thủ kỳ cựu của đội bóng, bằng kinh nghiệm và hiểu biết của mình, giúp đỡ dàn sao trẻ.

HLV Ancelotti ngợi khen hai sao trẻ Barca trước trận El Clasico 1
Lamine Yamal và Cubarsi được đánh giá cao

Trong khi đó, những tài năng trẻ của Barca lại mang tới cho họ sự nhiệt huyết. Hãy nhìn Lamine Yamal và Cubarsi, cả hai đã khiến tất cả phải bất ngờ bằng màn trình diễn ấn tượng. Hai cầu thủ này còn rất trẻ và có tương lai tươi sáng phía trước."

Carletto cũng tiết lộ về mấu chốt cho sức mạnh của Real Madrid: "Sức mạnh của một đội bóng luôn nằm ở cách các vị trí trong đội có thể kết nối với nhau ra sao. Sức mạnh đó chỉ được tạo ra khi cầu thủ đặt chiến thắng của tập thể lên trên thành tích cá nhân.

Có nhiều ý kiến xung quanh cách chơi của Real. Tất nhiên, chúng tôi luôn bám sát vào định hướng thi đấu rõ ràng. Trong một trận đấu, đội nào cũng có hai giai đoạn là phòng ngự và tấn công. Khi tấn công, cầu thủ phải thoải mái với trái bóng trong chân.

Sẽ có những trận đấu, đội bóng không có được sự thoải mái ấy và phải phòng ngự trong cả 90 phút. Nhưng tôi chưa thấy một CĐV nào không vui vì Real Madrid phải phòng ngự cả. Ngược lại, nhiều người còn thích thú với lẽ cả đội rất quyết tâm và bám sát ý đồ chiến thuật của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X