Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV BĐN chia sẻ việc Ronaldo chơi bóng ở Ả Rập Xê Út

Thứ Bảy 17/06/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha mới đây đã chia sẻ về việc Cristiano Ronaldo chơi bóng tại Ả Rập Xê Út.

Sau khi rời MU vào tháng 11 năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã quyết định cập bến CLB Al-Nassr, đội bóng của  Ả Rập Xê Út. Ở giai đoạn lượt về trong màu áo của đội bóng của châu Á, cầu thủ sinh năm 1985 ghi 14 bàn sau 19 lần ra sân.

HLV Roberto Martinez chia se ve Ronaldo

HLV Roberto Martinez chia sẻ về Ronaldo

Với phong độ ghi bàn khá ổn định, Ronaldo vẫn được triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Mới nhất, Huấn luyện viên Roberto Martinez của ĐT BĐN đã chia sẻ về việc Cristiano Ronaldo chơi bóng tại Ả Rập Xê Út. Ông nói trước trận gặp Bosnia và Herzegovina:

“Chúng tôi có ba cách để phân tích một cầu thủ: phẩm chất cá nhân, kinh nghiệm và khát khao. Chơi ở một câu lạc bộ ngoài châu Âu đôi khi lại là một lợi thế khi khoác áo đội tuyển quốc gia. Không có gì để bàn về khát khao của Ronaldo cùng đội tuyển, cậu ấy luôn khát khao được lên tuyển, được ra sân thi đấu và ghi những bàn thắng”.

“Cậu ấy là tấm gương cho phòng thay đồ, tấm gương cho bóng đá Bồ Đào Nha và thế giới. Cậu ấy giống với bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội, không có sự ưu ái. Ronaldo cần tập luyện tốt để được thi đấu, chúng tôi cần một môi trường cạnh tranh ở mức cao”.

“Ronaldo đã chơi 198 trận cho đội tuyển quốc gia. Cristiano và Pepe là những tấm gương của bóng đá Bồ Đào Nha, và chúng tôi cần họ truyền tất cả kinh nghiệm và trí tuệ cho những cầu thủ trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X