Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque bất ngờ chỉ trích Diego Costa không thương tiếc

Thứ Sáu 28/11/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa đã bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ kém cỏi khi trở về thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Mới đây HLV Vicente Del Bosque đã lên tiếng lý giải cho phong độ trồi sụt của tiền đạo gốc Brazil này.

Diego Costa bi chi trich hinh anh
Diego Costa thường xuyên không đạt phong độ tốt khi khoác áo ĐTQG

Diego Costa đang thăng hoa vượt bậc trong một năm trở lại đâu và trở thành một trong những tiền đạo sáng giá nhất thế giới hiện nay. Kể từ sau sự ra đi của Radamel Falcao, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bất ngờ toả sáng trong màu áo Atletico Madrid với 27 bàn thắng tại La Liga. Tiếp tục phong độ ấn tượng, tiền đạo này đã có 11 bàn thắng cho Chelsea, giúp đội bong thành London bay cao với thành tích bất bại.

Tuy nhiên trong màu áo ĐTQG, Diego Costa lại bị chỉ trích không thương tiếc vì những màn trình diễn kém cỏi của mình. Anh không ghi nổi 1 bàn thắng nào và thể hiện một bộ mặt cực kỳ nhạt nhoà tại World Cup 2014, đồng thời mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng cho La Fury Roja, những thành tích không xứng với tài năng của cầu thủ này. Mới đây nhất, HLV Vicente Del Bosque còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi giải thích lý do vì sao Costa lại thi đấu trồi sụt tại ĐT Tây Ban Nha: “Cậu ấy phải hứng chịu sức ép vì cậu ấy không sẵn sàng cống hiến tất cả những gì mà chúng tôi mong đợi ở cậu ấy. Cậu ấy đã thi đấu với một tâm trạng bồn chồn, không thoải mái.”

Với những phát biểu trên, rõ ràng HLV Del Bosque đang ám chỉ tới việc tiền đạo 25 tuổi này chỉ muốn thi đấu cho Chelsea chứ thực ra không có động lực để lên tuyển thi đấu. Điều này cũng làm gia tăng căng thằng giữa “Ngài râu kẽm” với HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea. Cả hai vừa có màn khẩu chiến vào tuần trước khi đồng thời cả Diego Costa và Cesc Fabregas đã xin rút lui khỏi danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha cùng vì lý do chấn thương. Rất nhiều người, trong đó có cả trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng cho rằng hai cầu thủ này đã không trung thực để trốn tránh nghĩa vụ với Tổ quốc.

Mặc dù chỉ trích Diego Costa với sự phục vụ không tận tuỵ của mình, HLV Del Bosque cũng đã phần nào làm dịu căng thẳng xuống khi trách móc cả Ramos về hành động của mình: “Sergio Ramos đã mắc một sai lầm, đáng lẽ ra cậu ấy không nên nói thế.”

Hiện tại Diego Costa đang cạnh tranh quyết liệt với Kun Aguero của Manchester City cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa giải năm nay. Cả hai cựu tiền đạo của Atletico Madrid đều đang chứng tỏ phong độ tuyệt vời nhưng Aguero vẫn có phần nhỉnh hơn khi có 12 bàn thắng và anh đang toả sáng ở cả đấu trường châu Âu còn Costa thì chưa thể làm được điều đó.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X