Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund: Chelsea xứng đáng đi tiếp

Thứ Tư 08/03/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic tiếc nuối khi Dortmund thất bại trước Chelsea nhưng cũng thừa nhận rằng đối thủ xứng đáng đi tiếp với những gì đã thể hiện sau 2 lượt trận.

HLV Dortmund chia sẻ sau thất bại trước Chelsea

Tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Chelsea đánh bại Dortmund với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Raheem Sterling và Kai Havertz giúp The Blues tiến vào Tứ kết với tổng tỉ số 2-1. 

Sau trận đấu, HLV Edin Terzic tiếc nuối và thất vọng khi đội nhà thất bại. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận Chelsea xứng đáng đi tiếp với những gì đã thể hiện sau cả 2 lượt trận.

HLV Dortmund Chelsea xứng đáng đi tiếp 1
 Dortmund thua chung cuộc Chelsea với tỉ số 1-2.

HLV Edin Terzic chia sẻ:

"Đây thực sự là một kết quả thất đáng buồn và thật khó chấp nhận với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức, đặc biệt trong hiệp 2.

Chúng tôi đã áp đảo vượt trội, tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 2. Nhưng như vậy là không đủ để Dortmund có thể giành chiến thắng chung cuộc.

Nhìn chung, cả 2 lượt đấu đều diễn ra với thế trận chặt chẽ. Tôi cũng phải nói rằng Chelsea xứng đáng đi tiếp với những gì họ đã thể hiện. Nhưng chúng tôi cũng vậy khi không hề lép vế so với họ trong cả 2 lượt trận."

Thất bại 0-2 trước Chelsea mới chỉ là lần đầu tiên trong năm 2023 Dortmund phải trải qua cảm giác bại trận. Trước đó, họ trải qua 11 trận toàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu năm mới.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X