Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund tiếc nuối khi chỉ ghi hai bàn trước Bayern Munich

Chủ Nhật 31/03/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund có chiến thắng hai bàn cách biệt trước Bayern Munich và HLV Edin Terzic cho rằng đội bóng của mình lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn.

HLV Dortmund chia sẻ sau trận thắng Bayern

Dù phải hành quân tới sân của Bayern nhưng Dortmund vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Hai bàn thắng của Adeyemi cùng Ryerson giúp đội bóng của HLV Edin Terzic lần đầu tiên sau 10 trận liên tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Edin Terzic nói: "Chúng tôi hết sức hài lòng với chiến thắng này. Dortmund xứng đáng với ba điểm. Thậm chí, ở đầu hiệp 2, chúng tôi còn hơi lãng phí cơ hội.

Trước trận, Julian Ryerson không đạt phong độ cao nhất. Nhưng hôm nay cậu ấy vẫn có màn trình diễn xuất sắc. Bàn thắng của cậu ấy đến hơi muộn, vì Dortmund xứng đáng với bàn thắng ở trước thời điểm đó.

HLV Dortmund tiếc nuối khi chỉ ghi hai bàn trước Bayern Munich 1
Bayern thua 0-2 Dortmund ngay trên sân nhà.

Kể cả Felix Nmecha cũng có thể đã ghi được bàn, nếu cậu ấy bình tĩnh hơn. Thực tế mà nói, Dortmund chưa ghi được số bàn tương xứng với số cơ hội mình có."

Các cầu thủ Dortmund cũng không giấu được niềm vui sau thắng lợi trên. Cầu thủ mở tỉ số Karim Adeyemi chia sẻ: "Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi. Cả đội đã phòng ngự chắc chắn, cống hiến hết mình tới những phút cuối cùng.

Lối chơi phòng ngự phản công mang lại hiệu quả cho cá nhân tôi cũng như cả đội. Thắng lợi bao giờ cũng thật ý nghĩa."

Hậu vệ Matts Hummels cũng tỏ ra đôi chút nuối tiếc: "Dortmund đã có màn trình diễn xuất sắc. Nhưng cùng với đó, tôi nghĩ rằng đội nhà có thể làm tốt hơn nữa khi có bóng trong chân. Tôi tin rằng nếu phòng ngự tốt, kết quả tích cực sẽ tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X