Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Brazil lên tiếng về quyết định gạch tên Casemiro

Thứ Bảy 11/05/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dorival Junior, HLV của ĐT Brazil đã lên tiếng giải thích sau khi gạch tên Casemiro khỏi danh sách dự Copa America của đội bóng này.

Vì sao Casemiro bị loại?

Danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America đã được HLV Dorival Junior công bố. Hai sự vắng mặt đáng kể nhất là trường hợp của Casemiro cùng Richarlison. 

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ thiếu ổn định của Casemiro. Từ chỗ là chốt chặn uy tín ở hàng tiền vệ Man Utd mùa trước, Casemiro không còn vững chắc ở mùa giải năm nay. Lẽ đó, việc cựu sao Real vắng mặt không gây ra quá nhiều bất ngờ.

HLV ĐT Brazil lên tiếng về quyết định gạch tên Casemiro 1
Casemiro không có tên trong danh sách dự Copa America 2024

HLV ĐT Brazil Dorival Junior giải thích cho quyết định gạch tên Casemiro: "Casemiro xứng đáng với mọi sự tôn trọng từ chúng tôi. Ba tháng trước, tôi có nói chuyện với Casemiro và cậu ấy biết những kỳ vọng của tôi ở cậu ấy.

Casemiro luôn xứng đáng được cân nhắc và trao cơ hội mỗi lần tập trung đội tuyển. Chúng tôi luôn đánh giá Casemiro là một cầu thủ với đẳng cấp cao. Thiago Silva cũng vậy, những cựu binh ở đội tuyển luôn xứng đáng được tôn trọng.

Việc tôi gọi hay không gọi một cầu thủ nhất định đều nhằm phục vụ tốt nhất cho đội bóng. Thậm chí, ngay cả những cầu thủ trẻ của ĐT Brazil đều được cọ xát ở những giải đấu có trình độ cao nhất.

Dàn sao mai đó có thể ít tuổi, nhưng kinh nghiệm đầy mình. Tất cả tạo nên ĐT Brazil đầy sức cạnh rranh và tôi hy vọng rằng đội tuyển sẽ đại diện cho tất cả chúng tôi."

Cả năm tiền vệ được ĐT Brazil triệu tập lần này đều đá ở Premier League. Đó là Andreas Pereira (Fulham), Bruno Guimaraes (Newcastle), Joao Gomes (Wolves), Lucas Paqueta (West Ham) và Douglas Luiz (Aston Villa).

Casemiro bị chê đến Man United chỉ vì tiềnCasemiro bị chê đến Man United chỉ vì tiền
Rivaldo cho rằng Casemiro đã mắc sai lầm khi gia nhập Man United và đánh giá rằng quyết định của cầu thủ người Brazil chỉ vì tiền bạc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X