Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique đặt mục tiêu giành bốn danh hiệu cùng PSG

Thứ Tư 24/04/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa này, PSG có cơ hội giành cú ăn bốn danh hiệu và HLV Luis Enrique không ngại thừa nhận đây là mục tiêu của cả đội.

Luis Enrique chia sẻ về mục tiêu của PSG

Bất chấp những vấn đề ở nội bộ, PSG vẫn đang có một mùa giải ấn tượng. Đội bóng của HLV Luis Enrique tiếp tục cho thấy sự vượt trội ở đấu trường Ligue 1 đồng thời điền tên vào bán kết Champions League.

Thậm chí, PSG có cơ hội giành cú ăn bốn danh hiệu mùa này và HLV Luis Enrique không ngại thừa nhận đây là mục tiêu của cả đội. Ông cho biết: "Giành bốn danh hiệu sao? Đúng là chúng tôi có nói về điều này và lấy đó làm động lực.

HLV Luis Enrique đặt mục tiêu giành bốn danh hiệu cùng PSG 1
 PSG có cơ hội vô địch 4 đấu trường mùa này

Nếu có thể hoàn thành mục tiêu trên, PSG sẽ viết lại lịch sử CLB cũng như của thành phố này. Nhưng điều quan trọng nhất không phải chúng tôi giành danh hiệu nào mà cách chúng tôi vô địch ra sao.

Trước mắt PSG còn 8 trận đấu, hy vọng tôi có thể biến con số đó thành 9 trận (chung kết Champions League). Cả đội sẽ bước vào tất cả những trận đấu đó với quyết tâm và nỗ lực tương đương.

Đây là động lực để PSG tiếp tục cố gắng. Sau khi giành Siêu cúp Pháp, PSG sẽ cố gắng để vô địch Ligue 1. Thậm chí, khi đã vô địch rồi, chúng tôi vẫn phải tiếp tục thi đấu với tinh thần cao nhất như một cách tôn trọng đối thủ ở những trận đấu còn lại.

Trận chung kết cúp Quốc gia Pháp ngày 25/5 tới sẽ là trận đấu đặc biệt. PSG còn nhiều việc phải làm và chúng tôi sẽ phải hết sức tập trung ở giai đoạn cuối mùa này."

Trước đó, HLV người Tây Ban Nha cũng nói rằng nếu PSG giành bốn danh hiệu mùa này, Mbappe có thể thay đổi ý định rời Paris hè tới. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp khẳng định mình nhất quyết không thay đổi lập trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X