Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola đánh giá cao ĐT Anh ở Euro 2024

Thứ Bảy 04/05/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ HLV Pep Guardiola, ĐT Anh sở hữu đội hình đồng đều và là đội bóng xứng đáng được đánh giá cao tại kỳ Euro 2024.

Pep nhận xét về ĐT Anh

Tại kỳ Euro tới, ĐT Anh là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng, nhất là sau khi về nhì ở kỳ Euro gần nhất. HLV Pep Guardiola cũng đánh giá cao ĐT Anh và tin tưởng thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ làm nên chuyện.

Ông nhận định: "ĐT Anh là đội bóng mạnh, không chỉ ở hàng tiền đạo mà cả ba tuyến của họ đều ổn định và đồng đều. HLV Gareth Southgate biết rõ mình phải làm gì.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao ĐT Anh ở Euro 2024 1
Pep Guardiola tin tưởng vào ĐT Anh

Tôi hay tất cả người hâm mộ đều cảm nhận được rằng ĐT Anh đã có những bước tiến rõ rệt. Ở những kỳ Euro hay World Cup thời gian qua, họ đều thi đấu ấn tượng.

ĐT Anh đã tiến rất gần tới danh hiệu. Tại kỳ Euro mới đây, họ về nhì. Ở World Cup 2018, ĐT Anh để thua ở bán kết. Khi đã tiến sâu như vậy ở những giải đấu gần nhất, họ có cơ hội để giành chức vô địch trong tương lai gần.

Man City cũng có nhiều điểm tương đồng. Sau nhiều lần tiến rất gần với chức vô địch Champions League, chúng tôi cuối cùng cũng hiện thực hóa được ước mơ. Cầu thủ ĐT Anh cần tin tưởng vào bản thân để có thể làm được điều tương tự.

Tôi cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ khi ĐT Anh thi đấu ở Euro lẫn World Cup. Mọi người đổ ra đường ăn mừng, ai cũng bộc lộ sự thích thú. Điều đó cho thấy CĐV tự hào về cầu thủ như thế nào.

Với cầu thủ, đó là vinh dự lớn lao nhất. Khi cả quốc gia tự hào về bạn, về những đóng góp của bạn cho màu áo tuyển và đưa đội bóng tới những sân chơi lớn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X