Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG phát bực khi liên tục bị hỏi về Kylian Mbappe

Thứ Hai 01/04/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu mới đây của PSG, những câu hỏi liên quan tới Kylian Mbappe tiếp tục xuất hiện và HLV Luis Enrique không còn giữ được bình tĩnh.

HLV Luis Enrique phát ngán trước những câu hỏi về Mbappe

PSG có chiến thắng trước Marseille trong thế thiếu người ngay trên sân khách. Dù phải đá thiếu người từ phút 40 nhưng đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn có thắng lợi 2-0 và tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ligue 1.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trận này, tiếp tục là vấn đề xung quanh Kylian Mbappe. Tiền đạo mang áo số 7 bị thay ra ở phút 65, khi PSG đang dẫn 1-0 và đá thiếu người. Người vào thay Mbappe, Goncalo Ramos sau đó không lâu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG. 

HLV PSG phát bực khi liên tục bị hỏi về Kylian Mbappe 1
Mbappe bị thay ra ở trận đấu mới đây của PSG

Quyết định của HLV Luis Enrique gây ra nhiều tranh cãi và nghi hoặc. Cá nhân Mbappe khi bị thay ra cũng rất bất ngờ và tỏ thái độ không hài lòng. Sau trận đấu, HLV Enrique tiếp tục bị đặt câu hỏi về Mbappe và ông khó chịu với điều này.

Cụ thể, Enrique nói: "Tuần nào tôi cũng phải nghe mấy lời này. Tôi phát ngán với những câu hỏi về Mbappe rồi. Tôi là HLV, là người ra quyết định mỗi ngày và mỗi tuần.

Tôi vẫn sẽ làm như vậy cho tới ngày cuối cùng làm việc ở PSG. Tôi luôn tìm ra lựa chọn tối ưu cho đội bóng của mình. Tôi không quan tâm việc mấy người có chịu hiểu những quyết định của tôi hay không. Đó chẳng phải nhiệm vụ của tôi."

Về phần Mbappe, sau trận đấu tiền đạo này có đăng tải bức ảnh đầy "tâm tư" lên trang cá nhân. Thực chất, đây không phải lần đầu Mbappe phải rời sân sớm, nhưng quyết định lần này của HLV Enrique dường như chạm tới giới hạn của tiền đạo sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X