Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Mancini nói gì về trận hòa Bắc Ireland?

Thứ Ba 16/11/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa Bắc Ireland, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra lạc quan về chiếc vé tham dự VCK World Cup 2022 dù Italia phải đá play-off.

HLV Mancini nói về trận hòa Bắc Ireland


Ở lượt trận cuối cùng bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Italia làm khách trên sân của Bắc Ireland. Một chiến thắng sẽ giúp Azzurri có vé tham dự giải đấu trên đất Qatar vào năm tới. Với quyết tâm cao, đội khách đã áp đảo hoàn toàn.
HLV Roberto Mancini nói về trận hòa Bắc Ireland

HLV Roberto Mancini nói về trận hòa Bắc Ireland


ĐT Italia đã kiểm soát bóng tới 72%, họ dứt điểm gấp 3 lần đối thủ. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công vô duyên đội khách để đối thủ cầm hòa 0-0. Với kết quả này, Italia để mất ngôi đầu bảng vào tay Thụy Sĩ, bây giờ họ phải bước vào vòng play-off để hy vọng có vé tham dự VCK.

Sau trận hòa Bắc Ireland, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra lạc quan về chiếc vé tham dự VCK World Cup 2022 của đội nhà, ông nói: “Đó là một kết quả không như Italia mong muốn, nhưng chúng tôi sẽ đến World Cup vào tháng 3 và có thể sẽ vô địch, tôi hoàn toàn tự tin”.

“Chúng tôi đã làm chủ thế trận trước Bắc Ireland, nhưng chúng tôi không đủ tốt để có được bàn thắng. Bây giờ đội bóng sẽ phải đá play-off. Chúng tôi đã bỏ lỡ 2 quả phạt đền trong các trận đấu quyết định và rõ ràng là những sai lầm như vậy khiến chúng tôi gặp khó khăn”.

“Italia đã để mất điểm ở một vài trận đấu quan trọng, nhưng như tôi đã nói, chúng tôi vẫn tự tin vào khả năng giành vé tham dự VCK World Cup vào năm tới”.
Sao Tottenham chỉ ra sự thay đổi dưới thời Antonio ConteSao Tottenham chỉ ra sự thay đổi dưới thời Antonio Conte
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đánh giá rất cao tài năng của HLV Antonio Conte, anh cũng tiết lộ những thay đổi của Spurs dưới thời nhà cầm quân người Italia.
Andriy Shevchenko muốn “rút ruột” đội bóng cũ ChelseaAndriy Shevchenko muốn “rút ruột” đội bóng cũ Chelsea
Sau khi trở thành HLV trưởng của CLB Genoa, Andriy Shevchenko rất muốn đội bóng của Italia chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea.
Nhận định Italia vs Thụy Sĩ (2h45 ngày 13/11): Quyết chiến vì ngôi đầuNhận định Italia vs Thụy Sĩ (2h45 ngày 13/11): Quyết chiến vì ngôi đầu
Trận đấu tại sân Olimpico sắp tới sẽ mang tính chất quyết định tới ngôi đầu bảng C, tức đội giành vé đi thẳng đến World Cup 2022. Italia có nhiều lợi thế trong...
AC Milan Inter Milan link xem bong da italia 8 11 2021AC Milan Inter Milan link xem bong da italia 8 11 2021
Link xem trực tiếp bóng đá Italia AC Milan vs Inter Milan 2h45 hôm nay 8/11 vòng 12 Serie A 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả AC Milan vs Inter Milan kênh sóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X