Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla ngán Bale hơn Ronaldo

Thứ Ba 12/08/2014 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà cầm quân Unai Emery của nhà vô địch Europa League cho hay các học trò của ông phải "nỗ lực gấp 3 lần" thì mới hòng ngăn chặn được Gareth Bale trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real vào đêm nay khi trận đấu diễn ra trên quê nhà của Bale.

Không phải Cristiano Ronaldo mà "nòng súng" Gareth Bale mới là cái tên được thầy trò HLV Unai Emery bận tâm nhiều nhất trong cuộc tranh cúp với đội bóng "kèo trên" - nhà vô địch Champions League, Real Madrid.

Không phải Ronaldo, Bale mới là mối lo của Sevilla
Không phải Ronaldo, Bale mới là mối lo của Sevilla

Ngôi sao xứ Wales đến Bernabeu mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng "bom tấn", chỉ đứng sau kỷ lục chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo. Bale ghi tổng cộng 22 bàn trong 44 lần ra sân, để lại dấu ấn không nhỏ trong cú đúp thành tích mà Kền kền giành được: vô địch C1 và Cúp Nhà vua TBN.

Cả Ancelotti và Bale đều khẳng định, giờ đây cựu cầu thủ của Tottenham còn lợi hại hơn thế. Bale đã tranh thủ tập luyện ngay cả lúc đi nghỉ hè nên đang có thể lực vô cùng sung mãn cũng như phấn khích vì được chơi Siêu cúp tại quê nhà.

Mùa trước, Bale lập cú đúp vào lưới Sevilla trong chiến thắng huỷ diệt 7-3 của Real, vì lẽ này, HLV Emery rất dè chừng anh. Ông thổ lộ:

"Khi có một cầu thủ như anh ấy ở trên sân, nếu là trong đội của bạn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Còn nếu phải đối đầu, bạn phải thực hiện nỗ lực gấp 2 đến 3 lần để ngăn chặn anh ấy. Bạn phải chuẩn bị thật tốt trước trận đấu thì mới mong "chăm sóc" chu đáo được Bale".

"Trong trận đấu, bạn phải cố gắng để bảo vệ chống lại tài nghệ của Bale cùng sự hỗ trợ đắc lực của đồng đội. Chúng tôi hi vọng sẽ thành công trong việc ngăn chặn Bale cũng như không quên những cầu thủ khác của Real"

, nhà cầm quân này cho biết thêm.

Sevilla đoạt chức VĐ EUROPA League sau khi thắng Benfica trong loạt đấu luân lưu, một sân chơi cấp sau so với Champions League. Dù vậy, Emery vẫn cho thấy sự tự tin: "Đối mặt với Real sẽ là thách thức lớn nhất của chúng tôi, hoàn toàn khác so với những trận đấu ở mùa trước. Tôi nghĩ, chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng, cả về cơ bản lẫn tâm lý. Chúng tôi có vũ khí của mình và nếu phát huy tốt, chúng tôi có thể đánh bại họ".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X