Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài sau trận thua của Bayern

Chủ Nhật 07/04/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ vàng ở trận đấu mới đây của Bayern, HLV Thomas Tuchel sẽ mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo và ông chỉ trích trọng tài vì quyết định này.

Thomas Tuchel bị truất quyền chỉ đạo trận tới

Bayern Munich trải qua trận thua thứ hai liên tiếp và cách biệt với đội đầu bảng Leverkusen giờ đã là 16 điểm. Chưa kể, với tấm thẻ vàng trước Heidenheim, HLV Tuchel sẽ mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo, gặp FC Koln.

HLV Tuchel bị thẻ vàng sau lỗi phản ứng với trọng tài. Ông phàn nàn với trọng tài về việc lẽ ra Bayern mới là đội được hưởng quả ném biên nhưng vị vua áo đen không chấp nhận và cảnh cáo HLV của Bayern.

HLV sinh năm 1973 không giấu được sự tức giận khi được hỏi về quyết định của trọng tài. Ông nói: "Đó là một quả ném biên rõ ràng cho Bayern. Đó là một quyết định sai hoàn toàn. Tôi mới chỉ đứng lên đúng một lần trong cả trận và ngay lập tức trọng tài rút thẻ vàng.

HLV Thomas Tuchel chỉ trích trọng tài sau trận thua của Bayern 1
Thomas Tuchel nhận thẻ vàng ở trận thua Heidenheim

Màn trình diễn của Bayern không được phép xuất hiện ở trình độ này. Sau hiệp 1, mọi thứ vẫn đang đứng về phía Bayern. Thật khó để đưa ra câu trả lời lúc này. Bayern đang chật vật để duy trì chất lượng màn trình diễn. Thật buồn khi trận đấu này chứng minh điều ngược lại.

15 phút đầu hiệp 2, Bayern đã ném đi lợi thế của mình. Bayern đã đánh rơi hết tất cả những gì tốt đẹp đã làm được trong hiệp 1. Chúng tôi cũng có tới 3, 4 cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn. Cách Bayern thủng lưới cũng thật sự đáng trách, nó quá đơn giản."

Dù thua trận nhưng chủ tịch Max Eberl của Bayern vẫn bảo vệ Tuchel sau trận. Ông nói: "Thomas đã dành mọi tâm huyết cho cầu thủ, cho trận đấu. Ông ấy không xứng với những điều này.

Bayern chưa nghĩ tới việc sa thải HLV Tuchel ngay lúc này. Bởi mọi thứ không phải lúc nào cũng xuất phát từ HLV."

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X