Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham ngợi khen Son Heung-min sau sự cố ở ĐT Hàn Quốc

Thứ Bảy 17/02/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về lùm xùm nội bộ ở ĐT Hàn Quốc mới đây, HLV Ange Postecoglou cho rằng cách hành xử của Son Heung-min là chuyên nghiệp và thể hiện tố chất lãnh đạo.

HLV Ange Postecoglou khen Son Heung-min

Lục đục nội bộ của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2023 gây ra nhiều hệ lụy ở đội bóng này. Cụ thể, Lee Kang-in và Son Heung-min đã có xô xát ngay trước thềm bán kết. Hệ quả là Son trật khớp ngón tay, còn Hàn Quốc cũng bị loại ngay sau đó bởi Jordan. HLV Klinsmann cũng mất việc vì không thể kiểm soát phòng thay đồ.

Dư luận cũng chia hai phe khi nhận xét về lùm xùm giữa Lee Kang-in và Son Heung-min. Phần đông ý kiến cho rằng Lee đã thiếu tôn trọng đàn anh và có thái độ khó chấp nhận. Ngược lại, nhiều người lại nhận xét Son "cậy quyền", chỉ biết bắt nạt đàn em và bật khóc khi đội nhà thua trận.

HLV Tottenham ngợi khen Son Heung-min sau sự cố ở ĐT Hàn Quốc 1
HLV Ange Postecoglou chia sẻ về Son Heung-min 

HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã đứng ra bảo vệ học trò trước những tranh cãi. Ông cho biết: "Tôi không biết chi tiết những gì đã diễn ra ở ĐT Hàn Quốc. Nhưng tôi tin chắc rằng qua câu chuyện này, mọi người sẽ hiểu rằng Son Heung-min có tố chất lãnh đạo.

Năng lực lãnh đạo được thể hiện thông qua những hoàn cảnh như thế này. Đó không phải việc một cầu thủ tên tuổi cố gắng làm hài lòng tập thể. Ngược lại, phẩm chất lãnh đạo được thể hiện thông qua việc cầu thủ sẵn sàng đứng lên, làm điều tốt nhất cho tập thể mỗi khi thấy chuyện bất bình.

Tôi thấy được phẩm chất đó ở Sonny. Nhiều người lầm tưởng về Son bởi tính cách dễ xúc động của cậu ấy. Nhưng thực tế, Son là một người đầy khát khao chiến thắng."

Cậu ấy bẩm sinh đã là người tốt, một chàng trai lịch sự và lễ phép. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Son không thể trở thành một nhà vô địch. Cậu ấy luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân và tinh thần kỷ luật ấy giúp Son thi đấu tốt suốt thời gian dài."

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X