Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khích Giroud “trả thù” trong lần tái đấu Monaco

Thứ Ba 17/03/2015 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay trận đấu Monaco vs Arsenal sẽ diễn ra, và HLV Arsene Wenger đang tìm cách để cải thiện phong độ của Olivier Giroud.

HLV Wenger khich Giroud tra thu trong lan tai dau Monaco hinh anh
Giroud đã có màn trình diễn tệ hại trong trậu đấu ở lượt đi với Monaco

Đêm nay các trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục diễn ra, trong đó trận đấu Monaco vs Arsenal sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Pháo thủ thành London đang gặp bất lợi lớn khi thất thủ 1-3 trên sân nhà. Nếu như muốn giành vé vào bán kết họ phải ghi được ít nhất 3 bàn thắng và không để thủng lưới thêm một lần nào nữa. Chính vì thế nhiệm vụ của hàng công đang là rất nặng nề và HLV Arsene Wenger chỉ còn biết đặt niềm tin vào Olivier Giroud.

Còn nhớ ở trận lượt đi, cầu thủ người Pháp đã gây ra thất vọng lớn khi thi đấu cực kỳ kém duyên và bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và gián tiếp khiến Arsenal chịu thất bại nặng nề ngay trên sân nhà. Thống kê còn cho thấy Giroud đã tung ra 6 cú sút nhưng không trúng đích một lần nào. Sau trận cầu tại Emirates, anh một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích vì “đôi chân gỗ” của mình. Tuy nhiên trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua, cựu tiền đạo của Montpellier đã chơi rất tốt và có được 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Thực tế ngoài trận đấu với Monaco, trong thời gian gần đây, Giroud cũng đang có phong độ khá cao với 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất.

Trước trận đấu rất quan trọng đêm nay, HLV Wenger đang rất muốn cậu học trò cải thiện phong độ. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Pháp lên tiếng “khích tướng” cậu học trò: “Giroud thực sự đang mang một mối thù cần trả. Cậu ấy cũng nợ bản thân một màn trình diễn thuyết phục. Cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội trong trận lượt đi, nhưng có tiền đạo nào lại chưa từng bỏ lỡ cơ hội chứ? Cậu ấy có hoàn toàn khả năng và có năng lực để chơi tốt.”

Trên thực tế, ai cũng biết khả năng của Pháo thủ là không nhiều, nhưng cũng không thể quên rằng các đội gặp bất lợi ở lượt đi thường thi đấu xuất sắc ở lượt về, điển hình là những trường hợp của Schalke 04 và Paris Saint Germain. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Manchester United cũng đã từng thất thủ 0-2 trên sân của Olympiacos, nhưng họ đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 ở lượt về tại Old Trafford để giành vé vào tứ kết. Các CĐV của Pháo thủ đang rất mong chờ điều tương tự sẽ lặp lại trong trận Monaco vs Arsenal, và điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Giroud trên hàng công.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X