Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi không cho rằng Real Madrid thành công nhờ may mắn

Chủ Nhật 21/04/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm El Clasico, HLV Xavi đánh giá cao thành tựu mà Real Madrid đạt được, thay vì coi đó là thành quả từ may mắn.

HLV Xavi đánh giá cao Real Madrid

Barca sẽ đối đầu Real Madrid trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này sau kết quả trái ngược ở Champions League hồi giữa tuần. Trước trận đại chiến, HLV Xavi của Barca không đồng tình với ý kiến cho rằng thành tích của Real Madrid đến nhờ may mắn.

Trái lại, HLV người Tây Ban Nha thừa nhận Real Madrid làm tốt nhiệm vụ của mình và Real không thắng Barca nhờ may mắn. Ông nói: "El Clasico là trận đấu quan trọng nhất với Barca lúc này, nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ thu ngắn cách biệt với đối thủ xuống còn 5 điểm.

Real Madrid giành chiến thắng trước chúng tôi nhiều lần, bởi họ đá rất hay. Tôi không tin tưởng quá nhiều vào may mắn trong bóng đá. Trái lại, tôi tin vào thành quả từ nỗ lực của cả đội chứ không phải một cơ hội đơn thuần.

HLV Xavi không cho rằng Real Madrid thành công nhờ may mắn 1
HLV Xavi đánh giá cao Real Madrid

Với Real Madrid, trong ba năm gần nhất, họ đã có hai lần đánh bại đội bóng được cho là mạnh nhất thế giới như Man City. Ở trận đấu gần nhất, họ phải co cụm phòng ngự trước Man City và họ đã phòng ngự rất tốt.

Nhưng cùng với đó, Real Madrid cũng có những pha bóng tấn công ấn tượng. Họ cũng biết cách làm chủ trận đấu khi nắm thế chủ động trước đối thủ."

HLV Xavi không quên động viên học trò trước trận đấu quan trọng. Ông khẳng định: "Tôi sẽ không nghĩ tới kịch bản Barca sẽ rơi vào khủng hoảng nếu để thua ở trận đấu ngày mai. Thay vào đó, tôi sẽ nhìn nhận mọi việc tích cực hơn, tôi tin vào chiến thắng cho đội nhà.

Barca thi đấu chưa tốt thời gian qua. Cả đội đều có những lỗi sai và tôi cũng vậy. Barca cần phải tự trách mình trước. Chúng tôi ngày nào đó sẽ trở lại Champions League và tiếp tục cạnh tranh ở sân chơi này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X