Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi tiết lộ lí do "quay xe", tiếp tục dẫn dắt Barca

Thứ Năm 25/04/2024 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Xavi, ông thay đổi ý định rời Barca vào cuối mùa là bởi ông cảm nhận được sự tự tin của mọi người trong đội.

Lí do HLV Xavi ở lại Barca

CĐV Barca không khỏi vui mừng khi HLV Xavi thay đổi ý định của mình. Ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Catalan sau mùa giải năm nay, bất chấp thông báo rời đội vào cuối mùa được đưa ra trước đó.

HLV người Tây Ban Nha đã chia sẻ lí do ông tiếp tục gắn bó với Barcelona. Xavi tiết lộ: "Tôi tiếp tục làm việc tại Barca là bởi tôi cảm nhận được sự tự tin ở mọi người tại CLB. Từ đội ngũ lãnh đạo tới các cầu thủ.

HLV Xavi tiết lộ lí do quay xe, tiếp tục dẫn dắt Barca 1
HLV Xavi dẫn dắt Barca tới hết năm 2025

Tôi ở lại không phải vì tiền, hay để thỏa mãn cái tôi. Chính sự tự tin được mọi thành viên CLB thể hiện đã khiến tôi thay đổi quyết định. Ai nói tôi ở lại vì tiền là tôi buồn lắm. Bởi nếu tôi giữ nguyên ý định, số tiền còn lại trong hợp đồng sẽ được CLB trả cho HLV kế tiếp. Nói tôi thay đổi quyết định vì tiền là không công bằng.

Tôi là người yêu Barcelona tới điên cuồng, mọi người đều biết đấy. Tôi đã trao đổi với chủ tịch Laporta và như tôi nói, chính sự tự tin vào kế hoạch mà Barca đang xây dựng đã thay đổi ý định của tôi.

Mùa giải năm nay có thể không thành công với Barca. Chúng tôi đã trắng tay nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận được sức mạnh, năng lực cũng như những điều tích cực ở đội bóng."

Chủ tịch Joan Laporta cũng tỏ ra hạnh phúc khi Xavi ở lại. Ông chia sẻ: "Tôi ngưỡng mộ Xavi với quyết định này. Tôi cũng muốn làm rõ vấn đề tiền bạc chưa bao giờ là yếu tố chính khiến Xavi đổi ý."

Xavi đồng ý ở lại, Barca quyết định mở tiệc ăn mừngXavi đồng ý ở lại, Barca quyết định mở tiệc ăn mừng
Các thành viên BLĐ Barca đã tổ chức 1 bữa tiệc lớn để mừng cho việc HLV Xavi Hernandez quyết định tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X