Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Học trò hết lời ca ngợi Pep trước màn đấu trí với HLV Ancelotti 

Thứ Ba 09/04/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước trận đấu tại vòng tứ kết Champions League 2023/24, tiền vệ Rodri cho rằng Pep và Ancelotti chính là hai vị thuyền trưởng thành công nhất ở giải đấu này.

Cụ thể Rodri cho rằng Manchester City và Real Madrid đang là hai đội bóng xuất sắc nhất thế giới và được huấn luyện bởi hai huấn luyện viên tài ba nhất.

Học trò hết lời ca ngợi Pep trước màn đấu trí với HLV Ancelotti 1
Tiền vệ Rodri đề cao Pep Guardiola ở buổi họp báo trước trận gặp Real.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nói điều này trong cuộc họp báo trước trận đấu: "Các bạn đang nói về hai huấn luyện viên thành công nhất ở giải đấu này là Ancelotti và Pep Guardiola.

Mỗi người đều có phong cách riêng và đều giành chiến thắng theo cách riêng của họ. Liệu tôi có thể nói gì về Pep. Đó là huấn luyện viên của chúng tôi, ông ấy là thủ lĩnh của chúng tôi.

Trận đấu ngày mai cũng giống như mọi khi, chúng tôi vẫn cần những điều tốt nhất từ Pep, từ những phát biểu, chiến thuật cũng như thứ năng lượng tích cực mà ông ấy tạo ra. Tầm quan trọng của vị huấn luyện viên này đối với chúng tôi chưa bao giờ giảm đi".

Đây cũng là lần thứ ba HLV Pep Guardiola và Carlo Ancelotti đối đầu ở Champions League trong ba mùa giải gần nhất. Ở bán kết mùa giải 2021/22, đội bóng của HLV Ancelotti đã vượt qua Man City tại bán kết và sau đó giành chức vô địch. 

Tới mùa bóng 2022/23, cũng là gặp nhau ở bán kết nhưng Man City của Pep đã xuất sắc đánh bại đối thủ để qua đó tiến tới trận chung kết gặp Inter vào sau đó giành chức vô địch lịch sử.

Pep Guardiola: Chúng tôi có thể vô địch châu Âu một lần nữaPep Guardiola: Chúng tôi có thể vô địch châu Âu một lần nữa
Theo đó trước báo giới, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tự tin khi được hỏi về mục tiêu của Man City tại Champions League mùa này.
Pep hết lời khen ngợi Jude Bellingham trước chuyến làm khách tại MadridPep hết lời khen ngợi Jude Bellingham trước chuyến làm khách tại Madrid
Theo đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành lời khen cho ngôi sao tấn công Jude Bellingham trước màn đối đầu với Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X