Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Roma, Pep vẫn muốn “nâng cấp” Bayern

Thứ Tư 22/10/2014 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua Bayern Munich đã có màn thảm sát khó tin trước đối thủ AS Roma ngay trên sân Olimpico. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tuyên bố Hùm xám thậm chí còn có thể làm tốt hơn.

Guardiola vẫn muốn Bayern chơi tốt hơn nữa sau trận đại thắng tại Olimpico
Guardiola vẫn muốn Bayern chơi tốt hơn nữa sau trận đại thắng tại Olimpico

Đêm qua các sân cỏ châu Âu lại sôi động với các trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Một trong những trận cầu tâm điểm thu hút được nhiều sự chú ý là cuộc đọ sức trên sân Olimpico giữa AS Roma và Bayern Munich. Cả hai đều đang thể hiện phong độ rất ấn tượng và chia sẻ 2 vị trí cao nhất bảng E. Chính vì vậy trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng và ảnh hưởng lớn tới suất đi tiếp.

Tuy nhiên diễn biến trên sân hoá ra lại không cân bằng, căng thẳng, quyết liệt như tất cả chờ đợi khi Bayern Munich tỏ ra quá mạnh so với Roma. Bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách, Hùm xám xứ Bavaria đã tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc và nã tới 5 bàn thắng vào lưới đội bóng áo bã trầu ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Bayern còn có thêm 2 bàn thắng nữa trong kho Roma chỉ có 1 bàn danh dự để khép lại trận thua tủi nhục 1-7.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bình thản mặc dù đội bóng đã đại thắng. Thậm chí HLV 44 tuổi còn khẳng định Bayern còn có thể làm tốt hơn thế: “Lúc nào, đội bóng cũng cần phải cải thiện chứ không được phép tự mãn dù chơi tốt đến đâu. Chúng tôi đã chơi một hiệp đầu tuyệt vời và 10 phút cuối quả là không tưởng nhưng hiệp 2 có vẻ trầm lặng hơn. Roma là một đội bóng rất mạnh nhưng hôm nay chúng tôi đã thể hiện đúng phẩm chất, năng lực của mình. Chúng tôi đã nắm được quyền kiểm soát bóng, tìm ra nhiều khoảng trống và tận dụng tốt. Các cầu thủ ở tuyến trên như Lewandowski, Muller hay Robben đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Hàng công của Bayern Munich đã có một ngày thi đấu bùng nổ với sự cơ động của bộ tứ Lewandowski - Robben- Gotze - Muller.  Robben đã lập một cú đúp, trong khi Lewandowski, Gotze, Muller mỗi người có 1 lần lập công còn hai cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Ribery cùng Shaquiri cũng xé rách lưới đối phương để hoàn tất chiến thắng huỷ diệt của Bayern. Một lần nữa hàng công của Hùm xám lại cho thấy sự đồng đều và sức tấn công đáng sợ của mình.

Giành chiến thắng trong trận đấu đêm qua, Bayern Munich đã có 3 trận toàn thắng ở bảng E, bảng khó nhằn bậc nhất tại Champions League năm nay. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng nữa là chắc suất đi tiếp. Còn đối với Roma, tuy thảm bại trên sân nhà, cơ hội đi tiếp với thầy trò HLV Rudi Garcia vẫn không hẹp đi nhiều bởi hai đội bóng còn lại của bảng E, CSKA Moscow và Manchester City đã hoà 2-2 trên đất Nga.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X