Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Beckenbauer chê Bayern "nối giáo" cho Real

Thứ Năm 24/04/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ vĩ đại từng được mệnh danh là "Hoàng đế" của ĐTQG Đức và CLB Bayern Munich cho rằng cách chơi của thầy trò Guardiola giúp đối phương dễ thở hơn ở lượt đi bán kết Champions League hôm qua 23/4.

Beckenbauer không hài lòng với cách Bayern của Guardiola thua trận hôm qua.
Beckenbauer không hài lòng với cách Bayern của Guardiola thua trận hôm qua.

"Tôi chưa hề thấy một Real Madrid phòng ngự tốt đến thế", Franz Beckenbauer nói trên truyền hình Sky sau trận đấu mà Bayern của ông thua 0-1. Tuy nhiên, huyền thoại từng thành công cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV Bayern cho rằng chính "Hùm Xám", vì cách chơi của đội, đã giúp Real một tay làm nên kết quả thắng thua ở Bernabeu. "Có lẽ, Bayern làm mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho đối phương. Họ thiếu sự năng động, họ không thể tạo ra những cú đấm quyết định", Beckenbauer bình luận.

Real hôm qua chấp nhận kiểm soát bóng ít hơn (chỉ 34%), nhưng chơi phản công rất ấn tượng. Nếu Ronaldo và Di Maria kết thúc tốt hơn, Real lẽ ra đã có thể dẫn Bayern tới 3-0 ngay trong hiệp đầu. "Có lẽ Bayern ngạc nhiên với cách chơi của Real. Đây là một trong số trận cầu hay nhất của Real mà tôi từng xem. Họ thay đổi nhịp điều theo cách họ muốn, họ tấn công đột ngột rồi lại lùi sâu phòng ngự. Nếu tỷ số là 3-0 ngay từ hiệp đầu, cuộc chơi có lẽ số phận cặp đấu này đã an bài", Beckenbauer nhận định.

Beckenbauer tin rằng Real sẽ không thể chơi hay và chiến thắng như hôm qua, nếu Bayern biết cách tung ra những cú đấm quyết định. Tuy nhiên, cựu libero khét tiếng này cũng lạc quan rằng Bayern có cơ hội sửa sai ở lượt về: "Hôm nay, Real trên cơ, chơi tốt hơn, nhanh hơn và hoàn toàn xứng đáng chiến thắng. Nhưng vẫn còn trận lượt về. Bayern vẫn có thể đảo ngược tình thế, dù sẽ rất nguy hiểm và khó khăn".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X