Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan nói gì trước tin đồn Hansi Flick gia nhập Barca?

Thứ Ba 20/02/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan dành nhiều lời ngợi khen cho HLV Hansi Flick trước những tin đồn HLV người Đức dẫn dắt Barca sau Xavi.

lkay Gundogan chia sẻ về Hansi Flick

HLV Xavi xác nhận sẽ chia tay Barca vào cuối mùa này. Đã có nhiều tin đồn xung quanh vị trí HLV tiếp theo tại đội bóng này. Từ Thomas Tuchel, Jose Mourinho hay Hansi Flick đều được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của Blaugrana.

Trong số những ứng viên tiềm năng, HLV Hansi Flick được coi là cái tên "sáng giá" nhất. HLV người Đức hiện đang thất nghiệp và ông từng có thời gian tương đối thành công dẫn dắt Bayern Munich.

Ilkay Gundogan nói gì trước tin đồn Hansi Flick gia nhập Barca 1
Ilkay Gundogan từng làm việc với HLV Hansi Flick ở ĐT Đức

Trước trận đấu với Napoli ở Champions League, tiền vệ Ilkay Gundogan được hỏi về khả năng HLV Hansi Flick dẫn dắt Barca. Cầu thủ người Đức đánh giá cao HLV Hansi Flick nhưng không nói gì về khả năng Flick thế chỗ Xavi.

Gundogan cho biết: "HLV tiếp theo tại Barca ư? Có nhiều cái tên được nhắc đến mỗi khi nhắc tới về vị trí HLV của Barca. Nhưng tất cả đều nằm ngoài hiểu biết của tôi.

Tất cả những gì tôi biết là Hansi Flick là một HLV giỏi, ông ấy từng đưa Bayern ăn ba danh hiệu ở mùa giải 2019/2020. Bên cạnh đó, ông ấy cũng là một người tốt. 

HLV Hansi Flick dẫn dắt ĐT Đức ở thời điểm đội bóng này gặp nhiều khó khăn. Nhưng ông ấy luôn giữ sự ngay thẳng và tôi hết sức tôn trọng HLV Hansi Flick."

Barca đã bất bại kể từ thời điểm HLV Xavi công bố quyết định của mình. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ một số cầu thủ như Lewandowski đã thuyết phục Xavi thay đổi ý định nhưng ông vẫn giữ nguyên lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X